+Aa-
    Zalo

    Tuyển Malaysia có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho trận cầu "6 điểm" với Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2022, gặp đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

    Ngày 25/12, đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp theo ở vòng bảng AFF Cup 2022, gặp đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

    Chuyến bay chở tuyển Malaysia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h trưa cùng ngày. Tuy nhiên phải đến hơn 13h, các thành viên đội tuyển mới có thể xong thủ tục nhập cảnh và lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

    Dự kiến tuyển Malaysia sẽ ra sân tập vào tối nay tại sân phụ Mỹ Đình, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam, diễn ra lúc 19h30 ngày 27/12.

    tuyen malaysia da co mat tai ha noi san sang cho tran cau 6 diem voi viet nam 01
    Đội tuyển Malaysia đến Hà Nội với sự hưng phấn cao độ khi đang dẫn đầu bảng B sau 2 trận toàn thắng. Ảnh: Zingnews

    Tại bảng B, tuyển Malaysia đang tạm dẫn đầu sau 2 chiến thắng 1-0 trước Myanmar và 5-0 trước Lào.

    Đáng chú ý trong đội hình dưới trướng HLV Kim Pan Gon là chân sút Faisal Halim, sinh năm 1998, cao 1m58 (số liệu từ transfermarkt), đã có 3 bàn thắng sau 2 trận. Một số gương mặt nhập tịch lần đầu lên tuyển như tiền đạo Sergio Aguero, Stuart Wilkin cũng đã có bàn thắng và thể hiện dấu ấn tích cực trong lối chơi.

    Với việc cả Lào và Myanmar đều thất bại trong 2 trận đã đấu, việc tranh chấp 2 vé của bảng B vào bán kết gần như hiện chỉ còn là cuộc đua giữa 3 đội gồm Malaysia, tuyển Việt Nam và Singapore.

    Do đó, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tới đây sẽ có tính chất 6 điểm và đội giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng bán kết.

    Chia sẻ về trận đấu sắp tới, HLV Kim Pan-gon tự tin: "Chúng tôi đã có kế hoạch đánh bại họ (đội tuyển Việt Nam)".

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: "Malaysia đang đi đúng hướng cho trận đấu này (gặp Việt Nam). Chúng tôi gặp khó trước đội Lào trong hiệp 1 vì họ chơi phòng ngự tập trung số đông và rất chặt chẽ. Tuy nhiên, trong hiệp 2, chúng tôi đã dâng lên và tìm kiếm được các khoảng trống để ghi nhiều bàn thắng như kỳ vọng. Tôi tin là cả đội đã sẵn sàng và chuẩn bị hướng đến trận đấu then chốt tiếp theo (với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình)".

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-malaysia-da-co-mat-tai-ha-noi-san-sang-cho-tran-cau-6-diem-voi-viet-nam-a561498.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan