+Aa-
    Zalo

    Quang Hải đến bệnh viện tại Lào kiểm tra chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù được chẩn đoán chỉ bị đau nhẹ nhưng Quang Hải vẫn được đội ngũ bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đi bệnh viện tại Lào để chụp phim xác định chấn thương.

    Ở trận thắng 6-0 của đội tuyển Việt Nam trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022, Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát nhưng phải sớm rời sân ở phút 34, khi có dấu hiệu bị giật cơ bắp đùi sau chân trái. Ngồi ở khu kỹ thuật sau đó, Quang Hải phải chườm đá, hình ảnh khiến người hâm mộ đội tuyển Việt Nam không khỏi lo lắng.

    quang hai den benh vien tai lao kiem tra chan thuong 01
    Quang Hải phải chườm đá ngay sau khi rời sân ở trận đấu gặp Lào. Ảnh: VietNamNet

    Khi được hỏi về mức độ chấn thương của Quang Hải sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết ông vẫn chưa thể nói gì do chưa được đội ngũ y tế báo cáo. "Có lẽ tôi tiếp tục làm việc với đội ngũ y tế để họ đưa ra kết quả chính xác", ông nói.

    Theo Tri thức trực tuyến, sau trận đấu, Quang Hải là người xuống sảnh khách sạn trước. Anh đi một cách thoải mái nhưng đầu gối trái được băng bó cẩn thận. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết mình ổn nhưng phải đi kiểm tra lại. Sau đó, anh lên xe ngồi.

    Báo VietNamNet dẫn thông tin từ các bác sĩ tuyển Việt Nam, Quang Hải chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nên chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là hoàn toàn bình phục. Dù vậy, Quang Hải vẫn được bác sĩ đội tuyển đưa đi bệnh viện ở Lào để chụp phim trong sáng nay (22/12).

    Dự kiến, kết quả chụp chiếu và thăm khám chấn thương của Quang Hải sẽ có vào đầu giờ trưa cùng ngày.

    Dưới thời HLV Park Hang-seo, Quang Hải là một mắt xích quan trọng trong đấu pháp chiến thuật của đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là cầu thủ được định giá cao nhất đội tuyển tại kỳ AFF Cup lần này với giá trị chuyển nhượng lên tới 400.000 Euro.

    Tuy nhiên, Quang Hải không có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022 khi hội quân muộn và chỉ có vài ngày tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Pháp. Dù chưa có được thể trạng tốt nhất, ngôi sao đang thi đấu tại Ligue 2 vẫn được HLV Park Hang-seo tung vào đội hình xuất phát trận chạm trán chủ nhà Lào.

    Đi cùng buổi chụp chiếu chấn thương của Quang Hải còn có Nguyễn Phong Hồng Duy. Tiền vệ này không thi đấu phút nào ở trận Lào nên có thể anh gặp vấn đề từ trước đó.

    Ngoài hai cầu thủ chấn thương, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ. Buổi tập bắt đầu vào lúc 10h30 và dự kiến kéo dài đến 12h. Nhóm cầu thủ đá chính và được tung vào sân sẽ tập thả lỏng ở khách sạn.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam ra sân bay về nước vào lúc 19h45 và tới Hà Nội vào lúc 21h20 hôm nay. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 5 ngày chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Cup 2022.

    lich thi dau aff cup 20222
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-den-benh-vien-tai-lao-kiem-tra-chan-thuong-a561233.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan