+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam thoải mái trước trận thi đấu với Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp Hàn Quốc hôm nay, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam không buông xuôi dù đã có vé đi tiếp tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

    Trước trận gặp Hàn Quốc hôm nay, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam không buông xuôi dù đã có vé đi tiếp tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

    Lúc 13h hôm nay (9/2), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Hàn Quốc ở lượt trận thứ ba bảng A vòng loại cuối cùng Olympic 2020 môn bóng đá nữ, trên sân Jeju World Cup ở Seogwipo – Jeju (Hàn Quốc).

    Tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh ngôi vô địch Bảng A với Hàn Quốc hôm nay, 9/2.

    Thực tế, tuyển nữ Việt Nam đang có tinh thần rất thoải mái và sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất. Về lý thuyết, HLV Mai Đức Chung không cần thiết phải tung ra đội hình mạnh nhất bởi đây chỉ là trận mang tính thủ tục, và tuyển nữ Việt Nam cũng rất khó làm nên bất ngờ trước đối thủ ở mạnh hàng đầu châu lục.

    Tuy nhiên, ông Chung cũng không cần phải cất giữ các trụ cột để dành sức cho trận play-off, khi tuyển nữ Việt Nam còn hơn 1 tháng nữa chuẩn bị cho trận đấu này.

    Nếu không có phép màu nào xảy ra, tuyển nữ Việt Nam khó lòng tránh khỏi thất bại trước Hàn Quốc. Tuy nhiên, các CĐV Việt Nam vẫn kỳ vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ làm nên chuyện nhờ tâm lý thi đấu đang rất thoải mái sau khi có mặt ở vòng play-off tranh vé dự OlympicTokyo 2020.

    HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé play-off lịch sử.

    Việc đối đầu với đội mạnh như Hàn Quốc giúp Tuyết Dung cùng các đồng đội học hỏi được rất nhiều, qua đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho vòng play-off, nhiều khả năng gặp Australia hoặc Trung Quốc (được xác định sau ngày 12/2).

    Đây cũng là cơ hội để HLV Mai Đức Chung kiểm tra lại lối chơi phòng ngự phản công. HLV Mai Đức Chung cũng nhìn ra những hạn chế của các học trò để có những phương án kịp thời, qua đó có cách chơi hợp lý nhất cho vòng play-off.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-thoai-mai-truoc-tran-thi-dau-voi-han-quoc-a310918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan