+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam đón nhận nhiều tin vui trước trận gặp Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp đội tuyển Malaysia khuôn khổ vòng loại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đón nhận nhiều tin vui khi giữ hạng 96 thế giới.

    Trong khuôn khổ vòng loại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam có thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Lào, trong khi Malaysia suýt đánh rơi 3 điểm trước Myanmar ở loạt đấu đầu tiên.

    tuyen viet nam don nhan nhieu tin vui truoc tran gap malaysia dspl
    Kể từ năm 2018, đội tuyển Việt Nam luôn nằm trong Top 100 đội tuyển hàng đầu thế giới. Ảnh minh họa

    Ngày 27/12, đội tuyển Việt Nam sẽ so tài cùng Malaysia ở lượt trận thứ hai diễn ra trên sân Mỹ Đình.

    Trước trận đấu này, đội tuyển Việt Nam nhận tin vui khi tiếp tục giữ hạng 96 thế giới, bỏ xa Thái Lan trên Bảng xếp hạng với khoảng cách 15 bậc.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo có 2 trận đấu được tính điểm xếp hạng là trận giao hữu với đội tuyển Philippines (thắng 1-0) và trận ra quân AFF Cup 2022 gặp đội tuyển Lào (thắng 6-0). Những chiến thắng này giúp đội tuyển Việt Nam có thêm 1,98 điểm trên Bảng xếp hạng FIFA.

    Như vậy, kể từ năm 2018, đội tuyển Việt Nam luôn nằm trong Top 100 đội tuyển hàng đầu thế giới. Các đại diện xếp phía sau Việt Nam là Thái Lan (hạng 111), Philippines (hạng 134), Malaysia (hạng 145) và Indonesia (hạng 151).

    Cũng trong ngày 23/12, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ mới của đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam là Công ty TCP Việt Nam - chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior.

    Sáng 23/12, ngay sau khi trở về từ Lào, tuyển Việt Nam đã có buổi tập tích cực hướng đến trận đấu gặp tuyển Malaysia tại AFF Cup 2022.

    Trong khi đó, về phía đội tuyển Malaysia, thay thế HLV Tan Cheng Hoe là HLV người Hàn Quốc Kim Pan Gon.Lực lượng của Malaysia tham dự giải đấu cũng thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Trong thành

    phần Malaysia tham dự AFF Cup 2022, chỉ còn 3 cầu thủ “quen mặt” với khán giả Việt Nam. Đó là hậu vệ Dominic Tan, tiền vệ Brendan Gan và tiền đạo Safawi Rasid.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-don-nhan-nhieu-tin-vui-truoc-tran-gap-malaysia-a561374.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan