+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam quyết hạ Thái Lan để giành vé dự World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước cuộc đọ sức với tuyển nữ Thái Lan trên sân Thống Nhất (TP.HCM) trong khuôn khổ trận play-off dự World Cup 2015), các cô gái Việt Nam đang rất quyết tâm.

    (ĐSPL) – Trước cuộc đọ sức với tuyển nữ Thái Lan trên sân Thống Nhất (TP.HCM) trong khuôn khổ trận play-off dự World Cup 2015), các cô gái Việt Nam đang rất quyết tâm hoàn thành mục tiêu lịch sử.
    Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển nữ Việt Nam đứng trước cơ hội giành vé vào VCK World Cup 2015. Tuy nhiên nếu muốn hoàn thành mục tiêu đó, các học trò của HLV Trần Vân Phát phải vượt qua đối thủ khó nhằn - Thái Lan ở trận play-off diễn ra lúc 17 giờ 15 chiều nay. Qua 3 trận đã đấu tại Asian Cup 2014, tuyển nữ Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ thấy rõ về chuyên môn, cùng với đó là sự quyết tâm lớn.
    Tuyển Việt Nam quyết hạ Thái Lan để giành vé dự World Cup
    Tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan?
    Trong trận thua Australia 0-2, bất chấp sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng chúng ta đã chơi lấn lướt trước đối thủ mạnh hơn trong nửa đầu hiệp 1 và nếu may mắn đã có thể cầm hòa. Trước trận cầu sinh tử với đại kình địch, “thuyền trưởng” của đội chủ nhà tỏ ra rất tin tưởng vào một chiến thắng noi các học trò: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận play-off và Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Lợi thế sân nhà, có thiên thời, địa lợi, nhân hoà, đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả như mong đợi".
    Thậm chí ông thầy người Trung Quốc còn bày tỏ sự cảm ơn với đội CHDCND Triều Tiên khi họ không tham dự giải đấu lần này, qua đó đã trao cơ hội cho tuyển Việt Nam dự World Cup như cách thể hiện niềm tin vào thắng lợi. “Chúng ta phải biết ơn tuyển CHDCND Triều Tiên bởi nếu họ có mặt ở Asian Cup lần này, các học trò của tôi sẽ không có cơ hội”. HLV Trần Vân Phát hài hước nói.
    Trong khi đó, bà Srathongvian, HLV của Thái Lan cũng nói cứng về cơ hội của các học trò ở trận đấu tới. Nữ HLV này cho rằng sự hiểu nhau, ăn ý giữa các cầu thủ trong đội sau thời gian dài chơi bóng cùng nhau sẽ giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam.
    “Việt Nam là một đội bóng mạnh nhưng Thái Lan đã có chiến lược dài hơi cho World Cup. Chúng tôi có quá trình chuẩn bị đến 5 tháng, và việc các cầu thủ có cơ hội chơi bóng chung trong một thời gian dài sẽ là lợi thế của chúng tôi. Lúc này, Thái Lan là một tập thể gắn kết và từng vị trí rất hiểu nhau trên sân”.
    Dù tốn khá nhiều sức trước trận đấu quyết định, các cô gái xứ Chùa vàng đã trải qua màn tra tấn thể lực với Myanmar, và chỉ được nghỉ ngơi có một ngày, nhưng theo HLV Srathongvian sẽ vào trận với 200\% khả năng ở trận play-off với quyết tâm giành vé dự World Cup 2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-quyet-ha-thai-lan-de-gianh-ve-du-world-cup-a33753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan