+Aa-
    Zalo

    Chấn thương gân kheo, Diego Costa lỡ cuộc đọ tài với Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Diego Simeone vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo người Brazil sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vì chấn thương.

    (ĐSPL) – HLV Diego Simeone vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo người Brazil sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tuần này vì chấn thương gân kheo.
    Diego Cost đã bị đau và phải rời sân ngay phút thứ 16 trong trận gặp Barca tại vòng 38 La Liga cuối tuần qua. Khỏi phải nói điều đó khiến BLĐ Atletico lo lắng ra sao bởi họ sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Real Madrid sau đây ít ngày. Theo tin tức mới nhất từ tờ AS, Diego Costa được chuẩn đoán đã dính chấn thương gân kheo chân phải sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế tổng thể. 
     Diego Costa.
    Dù vết đau của chân sút số một bên phía Atletico Madrid không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, nhưng anh cần ít nhất hai tuần để bình phục hoàn toàn. Điều này cũng được Enrique Cerezo Chủ tịch của Atletico xác nhận. Điều đó có nghĩa là ngôi sao gốc Brazil sẽ phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu trong trận đọ sức với đối thủ cùng thành phố. Không những thế nếu chấn thương diễn biến theo chiều hướng xấu, tuyển thủ Tây Ban Nha có thể lỡ luôn VCK World Cup 2014.
    Việc thiếu vắng Diego Costa là tổn thất cực lớn với Atletico bởi trung phong 26 tuổi chính là niềm hy vọng số 1 của Los Rojiblancos. Với thành tích ghi 27 bàn tại La Liga mùa này, Diego Costa xếp thứ 3 trong danh sách "vua dội bom" và anh vừa có tên trong đội hình tiêu biểu La Liga 2013/14 của ban tổ chức.
    Tin vui cho đội bóng của HLV Diego Simeone là tiền vệ trụ cột Arda Turan, người cũng gặp chấn thương trong chuyến làm khách trên sân của Barca sẽ kịp bình phục để ra sân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-thuong-gan-kheo-diego-costa-lo-cuoc-do-tai-voi-ronaldo-a33705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan