+Aa-
    Zalo

    Tuyệt phẩm sút phạt chưa từng có của sinh viên Việt Nam khiến thế giới điên đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phan Hùng đã thực hiện một tình huống sút phạt đẹp mắt chưa từng có ở giải futsal sinh viên 2016 mới đây.

    (ĐSPL) - Phan Hùng đã thực hiện một tình huống sút phạt đẹp mắt chưa từng có ở giải futsal sinh viên 2016 mới đây. Tuyệt phẩm này khiến độc giả của trang 101GreatGoal điên đảo.

    [mecloud]s1VIKpTKv4[/mecloud]

    Tình huống làm bàn này được Phan Hùng thực hiện trong trận tranh hạng 3 giải futsal sinh viên giữ Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng và Đại học Duy Tân.

    Quan sát thấy hàng phòng ngự của ĐH Duy Tân mất tập trung, cầu thủ của Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng đã dứt điểm mà không cần lấy đà hết sức tinh tế và kỹ thuật.



    Pha làm bàn này sau đó được tờ 101 Great Goals đăng tải rồi nhanh chóng thu hút được số lượng người xem lên đến hàng trăm nghìn cùng hàng chục nghìn lượt thích, bình luận, chia sẻ.

    Hòa 2-2 trong 2 hiệp chính, Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng của Phan Hùng sau đó thất bại 1-2 trước ĐH Duy Tân với tỷ số 1-2 trong loạt sút luân lưu.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]fysrBiU3WV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-pham-sut-phat-chua-tung-co-cua-sinh-vien-viet-nam-khien-the-gioi-dien-dao-a143546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan