+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Mark Zuckerberg khoe bước đi đầu tiên của con gái trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg khoe con gái cưng 1 tuổi chập chững những bước đi đầu đời thu hút hàng nghìn lượt like.

    (ĐSPL) - Ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg khoe con gái cưng 1 tuổi chập chững những bước đi đầu đời thu hút hàng nghìn lượt like.

    Tỷ phú người Mỹ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh con gái 1 tuổi Max chập chững những bước đi đầu đời với tính năng video 360 độ mà anh cho ra mắt vào tháng 09/2015 trên trang Facebook cá nhân.

    Ông chủ Facebook ghi lại bước đi đầu đời của con gái nhờ tính năng video 360. Ảnh chụp màn hình

    [poll3]222[/poll3]

    Mark viết: "Khi tôi còn nhỏ và chập chững đi những bước đầu tiên, mẹ tôi ghi lại ngày đó vào cuốn sổ theo dõi trưởng thành của tôi. Khi các con của chị tôi tập đi, chị ấy cũng ghi lại hình ảnh đó bằng máy ảnh và máy quay phim. Khi Max bắt đầu đi, tôi muốn ghi lại toàn cảnh ấy bằng video 360 để bạn bè và người thân trong nhà cũng có cảm giác như thể họ đang ở đây vậy".

    Vẻ đáng yêu của bé Max. Ảnh cắt từ video

    Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho vẻ đáng yêu của cô bé và cả sự thân thiện của người sáng lập Facebook. Nhiều ông bố, bà mẹ bình luận đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà họ từng trải qua và cám ơn Mark vì những ứng dụng tuyệt với của Facebook giúp họ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-mark-zuckerberg-khoe-buoc-di-dau-tien-cua-con-gai-tren-facebook-a174815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan