+Aa-
    Zalo

    U19 HAGL-U21 Thái Lan: HLV Thái Lan sợ Tuấn Anh hơn Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong cuộc đối đầu với U19 HAGL, HLV Abdul Rungruang của U21 Thái Lan tiết lộ cầu thủ khiến ông lo ngại nhất không phải là tiền đạo thủ quân Công Phượng.

    (ĐSPL) – Trong cuộc đối đầu với U19 HAGL, HLV Abdul Rungruang của U21 Thái Lan tiết lộ cầu thủ khiến ông lo ngại nhất không phải là tiền đạo thủ quân Công Phượng.
    U21 Thái Lan đã có màn lội ngược dòng kỳ vỹ trước trước U21 Malaysia trong trận bán kết U19 quốc tế để có vé đi đến trận đấu cuối. Dù bị dẫn trước 3 bàn cho đến phút 80 của trận đấu nhưng đội bóng xứ sở chùa vàng đã xuất sắc lội ngược dòng khi ghi liền 3 bàn trong phút cuối trước khi đánh bại đối thủ trên chấm 11m.

     HLV Abdul Rungruang tin đội nhà sẽ đánh bại U19 HAGL.

    Có vé vào chung kết theo một kịch bản không tưởng nên HLV Abdul Rungruang tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của đội nhà. "U19 HAGL là đối thủ mạnh. Ngoài ra chúng tôi sẽ phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ phía NHM. Đối thủ của chúng tôi có nền tảng kỹ thuật rất tốt, chiến thuật và thể lực cũng rất mạnh. Tuy nhiên tôi tin rằng các học trò của mình biết cách vượt qua U19 HAGL để lên ngôi vô địch", thuyền trưởng U21 Thái Lan chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết.
    Theo đánh giá của HLV Abdul Rungruang, đội bóng của ông phải đặc biệt cảnh giá với tiền vệ Tuấn Anh bên phía U19HAGL chứ không phải Công Phượng. "Tôi đánh giá rất cao tuyến giữa của U19 HAGL, đặc biệt là cầu thủ Tuấn Anh. Đây là tiền vệ rất khó lấy bóng và có tư duy chiến thuật tuyệt vời, các cầu thủ của tôi sẽ phải kèm chặt cầu thủ này.
    Ngoài ra cầu thủ mang áo số 10, Công Phượng của U19 HAGL cũng rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải bàn bạc và đưa ra chiến thuật hợp lý cho trận đấu này", ông thầy của U21 HAGL nhấn mạnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-hagl-u21-thai-lan-hlv-thai-lan-so-tuan-anh-hon-cong-phuong-a63779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan