+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam đối mặt với những tổn thất lớn ở hàng thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những ca chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ đang khiến U19 Việt Nam đối mặt với không ít khó khăn trước thềm trận mở màn VCK U19 châu Á năm 2014.

    (ĐSPL) – Những ca chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ đang khiến U19 Việt Nam đối mặt với không ít khó khăn trước thềm trận mở màn VCK U19 châu Á năm 2014 với đối thủ cùng lứa Hàn Quốc.
    Nhiều giải đấu gần đây vấn đề chấn thương của các cầu thủ luôn là bài toán nan giải với BHL và HLV Graechen. Trong đó hàng thủ thường xuyên là nơi chịu nhiều mất mát nhất. Ngay trước khi trận đấu với U19 Hàn Quốc đã cận kề, U19 Việt Nam vừa phải đón nhận tin không vui từ trường hợp của trung vệ trụ cột Trần Hữu Đông Triều. Cầu thủ người Quảng Nam đã bị tái phát chấn thương đùi trong buổi tập cuối cùng cùng toàn đội nhưng vẫn có tên trong danh sách lên đường sang Myanmar.

     Đông Triều (phải) là cầu thủ quan trọng với U19 Việt Nam.

    Không chỉ là thủ lĩnh ở trung tâm hàng hậu vệ của U19 Việt Nam nhờ khả năng tranh chấp, đọc tình huống tốt, Đông Triều có sở hữu những pha phát động tấn công bằng những đường chuyền vượt tuyến có độ chính xác rất cao.
    Trong trường hợp Đông Triều không thể góp mặt, bộ đôi Anh Thi, Xuân Hưng sẽ được HLV Graechen sử dụng để đá cặp cùng Tiến Dũng. Những cái tên nói trên có năng lực không tồi nhưng rõ ràng sự thiếu vắng của Đông Triều vẫn là nỗi lo lớn với tuyến dưới của U19 Việt Nam.
    Ngoài Đông Triều nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận gặp U19 Hàn Quốc, HLV Graechen còn không khỏi lo lắng với những vấn đề của Nguyễn Phong Hồng Duy và Ksor Úc. Hồng Duy được xem như không có đối thủ ở vị trí hậu vệ trái trong khi Ksor Úc lại có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau nơi hàng thủ nhờ sự đa năng của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-doi-mat-voi-nhung-ton-that-lon-o-hang-thu-a54250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan