+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam mặc áo sai quy cách Quốc kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quốc kỳ Việt Nam đính trên áo khoác ngoài của ĐT U19 quốc gia có nguồn gốc hàng chợ và được may thủ công gấp rút nên đã xuất hiện lỗi khiến CĐV đặt dấu hỏi.

    Quốc kỳ Việt Nam đính trên áo khoác ngoài của ĐT U19 quốc gia có nguồn gốc hàng chợ và được may thủ công gấp rút nên đã xuất hiện lỗi khiến CĐV đặt dấu hỏi.
    Theo đúng thông lệ, mỗi đợt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) triệu tập ĐTQG dù ở bất kỳ lứa tuổi nào đều phải liên hệ với hãng tài trợ trang phục để chuẩn bị chu đáo đồng phục cho các tuyển thủ.
    Tuy nhiên, chuyến tập huấn châu Âu kéo dài 2 tháng của ĐT U19 Việt Nam lại có sự chuẩn bị cẩu thả về trang phục. Cụ thể, áo khoác ngoài cho các tuyển thủ có thêu cờ Việt Nam thô, xấu cũng như sai về quy cách trang phục ĐTQG.
     
    Thời tiết ở Anh rất lạnh (chỉ từ 5 đến 10 độ C) nhưng VFF không trang bị áo khoác ấm cho các cầu thủ trẻ. Bởi vậy, Hoàng Anh Gia Lai phải gấp rút mua bổ sung áo khoác dày, giữ nhiệt tốt để đảm bảo sức khỏe cho các em khi tập huấn tại London.
    Cũng chính vì sự gấp rút đó nên khi được phát áo khoác đồng phục mỗi cầu thủ U19 nhận lệnh phải tự khâu quốc kỳ Việt Nam lên áo. Lúc này, cả đội mới tả hỏa khi chưa từng gặp trường hợp như vậy. Đội trưởng Lương Xuân Trường nảy ra ý tưởng nhờ người phụ trách trang phục của học viện HAGL Arsenal-JMG khâu giúp nhưng bị từ chối do không thể làm kịp cho cả đoàn U19 Việt Nam (gần 30 người). Cuối cùng, tất cả phải gom áo mang ra chợ trung tâm để nhờ khâu quốc kỳ Việt Nam với giá hơn 100.000 đồng/chiếc.
    Một thành viên ban huấn luyện U19 Việt Nam giải thích: "Áo khoác ngoài dành cho đoàn U19 Việt Nam được Hoàng Anh Gia Lai chủ động mua để giữ ấm khi sang London, bởi thời tiết ở đây rất lạnh. Đoàn phải nhờ thợ may khâu quốc kỳ lên áo. Tuy nhiên, việc đó có một bộ phận khác đảm trách, đội U19 Việt Nam chỉ nhận áo trước ngày lên đường. Do bộ phận lo khâu quốc kỳ không để ý nên mới dẫn đến lỗi như vậy, dù muốn sửa lại cũng không kịp. Rất mong người hâm mộ thông cảm cho các em".
    Xem thêm video trận U19 VN-U19 Nhật
    Theo Zing
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-mac-ao-sai-quy-cach-quoc-ky-a24311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan