+Aa-
    Zalo

    U20 Việt Nam xuất sắc đánh bại Australia ở trận ra quân tại giải châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu phẩm của Quốc Việt đã giúp U20 Việt Nam đánh bại Australia ở trận ra quân tại giải U20 châu Á.

    Ở trận mở màn bảng B giải U20 châu Á 2023 tại Uzbekistan, U20 Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước đối thủ mạnh U20 Australia.

    HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận đầu tiên của vòng bảng chọn sơ đồ 3-4-3 cho U20 Việt Nam với bộ ba Thanh Nhàn - Văn Trường - Quốc Việt trên hàng công còn đội trưởng Khuất Văn Khang đảm nhiệm cánh trái và chuyên gia leo biên Hồ Văn Cường chơi dạt phải. Trong khi đó U20 Australia xuất trận với sơ đồ 4-3-3, dùng tiền đạo cắm cao 1m80 Gabriel Popovic trên cùng.

    Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 6 sau cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Quốc Việt.

    u20 viet nam xuat sac danh bai australia o tran ra quan tai giai chau a 01
    Siêu phẩm của Quốc Việt mang về bàn thằng duy nhất của trận đấu giúp U20 Việt Nam vượt qua Australia. Ảnh: Dân trí

    Bàn thắng sớm giúp tinh thần các cầu thủ U20 Việt Nam lên rất cao. Điều đó giúp chúng ta đứng vững trước sức ép liên tiếp hòng tìm kiếm bàn gỡ của Australia. Không những thế, U20 Việt Nam còn có một số tình huống ở gần với bàn nhân đôi cách biệt.

    Một trong số đó đến ở phút 77, với pha phối hợp trung lộ ấn tượng của Văn Trường, Thanh Nhàn và Vĩ Hào. Đáng tiếc là pha dứt điểm của Vĩ Hào lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    Kết thúc 90 phút, U20 Việt Nam bảo toàn chiến thắng 1-0 trên sân Istiqlol. Đây là sự khởi đầu hoàn hảo của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn ở bảng B, nơi chúng ta còn hai trận đấu khó khăn khác với Qatar (4/3) và Iran (7/3).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u20-viet-nam-xuat-sac-danh-bai-australia-o-tran-ra-quan-tai-giai-chau-a-a567435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan