+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam chốt danh sách tham dự SEA Games 32

    (ĐS&PL) - HLV Philippe Troussier vừa chốt danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 32, ngoài ra còn có 1 thủ môn dự phòng.

    Sau buổi tập tối ngày 28/4, HLV Philippe Troussier quyết định loại 3 cầu thủ gồm hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Ngô Đức Hoàng và tiền đạo Bùi Vĩ Hào. Trong khi đó, Cao Văn Bình sẽ trở thành thủ môn dự phòng của U22 Việt Nam ở SEA Games 32.

    Theo VTC News, việc Bùi Vĩ Hào bị loại là bất ngờ lớn. Tiền đạo của CLB Bình Dương là một trong số ít cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu trên 20 trận ở V-League.

    u22 viet nam chot danh sach tham du sea games 32
    HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách U22 Việt Nam tham dự môn bóng đá Nam SEA Games 32. Ảnh minh họa: TTXVN

    Việc lựa chọn các cầu thủ vào danh sách U22 Việt Nam được ông Philippe Troussier tính toán rất kỹ lưỡng, với tiêu chí ưu tiên cho những nhân tố có thể chơi đa năng.

    Với sự góp mặt của cầu thủ đa năng, nhà cầm quân 68 tuổi dễ dàng sắp xếp đội hình. Được biết, theo điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 32, mỗi đội chỉ được quyền đăng ký tối đa 20 cầu thủ.

    Tuyến tiền vệ là nơi HLV Philippe Troussier có nhiều sự lựa chọn nhất với 6 cầu thủ có thể đá tiền vệ trung tâm. Đây là toan tính hợp lý bởi khu trung tuyến là nơi mang đến nhiều nỗi lo cho chiến lược gia này.

    Ở SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm ở bảng B môn bóng đá nam cùng U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào. Các đối thủ của U22 Việt Nam là U22 Thái Lan và U22 Singapore đã sớm chốt danh sách trước ngày lên đường sang Campuchia.

    VietnamPlus thông tin, trong danh sách của U22 Thái Lan, ba cầu thủ trụ cột là hậu vệ Jonathan Khemdee, tiền đạo Teerasak Poeiphimai và tiền vệ Airfan Doloh đều góp mặt.

    Trong khi đó, U22 Singapore sẽ tham dự SEA Games 32 mà không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá Ilhan Fandi do chưa kịp bình phục chấn thương dây chằng đầu gối.

    Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào vào 19h ngày 30/4. Sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ đối đầu U22 Singapore (ngày 2/5), U22 Malaysia (ngày 8/5) và khép lại vòng bảng với trận đấu gặp U22 Thái Lan (ngày 11/5).

    Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32

    Thủ môn: Quan Văn Chuẩn, Đoàn Huy Hoàng.

    Hậu vệ: Trần Quang Thịnh, Vũ Tiến Long, Võ Minh Trọng, Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Nguyễn Ngọc Thắng

    Tiền vệ: Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Lê Quốc Nhật Nam, Đinh Xuân Tiến, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn

    Tiền đạo: Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Quốc Việt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-chot-danh-sach-tham-du-sea-games-32-a573948.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan