+Aa-
    Zalo

    U23 Campuchia vs U23 Singapore: Thầy trò HLV Honda nhận thất bại đầu tiên tại SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu trên sân Thiên Trường khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho U23 Singapore. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Bin Nasri sẽ gặp Malaysia, trong khi Campuchia chạm trán Thái Lan.

    Chiều ngày 11/5, tại lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, tuyển U23 Singapore đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Campuchia.

    Bước vào trận đấu với nhiệm vụ buộc phải thắng, song những điểm yếu trong cách vận hành lối chơi đã không thể giúp U23 Singapore có thể gây ra nhiều sức ép lên khung thành đối thủ. Trái ngược lại, nhờ các cầu thủ tấn công giàu tốc độ, chơi với nhau ăn ý, U23 Campuchia luôn thường trực đe dọa khung thành đối phương.

    u23 campuchia vs u23 singapore thay tro hlv honda nhan that bai dau tien tai sea games 31 1
    U23 Singapore chiến thắng 1-0 trước Campuchia. Ảnh: Lions of Asia.

    U23 Singapore chịu sức ép trong phần lớn thời gian hiệp một, nhưng đoàn quân của HLV Bin Nasri chỉ cần một cơ hội để tạo sự khác biệt. Phút 36, Shahiran đột phá bên cánh phải rồi treo bóng vừa tầm để Mohammad Akbar bật cao đánh đầu hạ thủ môn Kimhuy.

    Sau khi có lợi thế, U23 Singapore tiếp tục lùi đội hình để chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ duy trì cự ly tốt của đội bóng áo xanh khiến những pha đột phá cá nhân của Chanthea không còn phát huy hiệu quả.

    Sang đầu hiệp 2, U23 Campuchia tiếp tục chơi dồn ép. Dù vậy, các chân sút của họ vẫn không thể tìm đường được vào mành lưới đối thủ.

    Phút 60, Pisoth tạt bóng từ quả đá phạt để Chanchav băng cắt dứt điểm. Thế nhưng dù chỉ cách khung thành khoảng 2 mét, bóng vẫn tìm đến cột dọc của Singapore.

    Đến phút 75, Campuchia lại tiếp tục được hưởng quả đá phạt nhưng lần này, thủ thành Zaiful đã cản phá tốt. Không thể ghi bàn, U23 Campuchia còn suýt bị thủng lưới sau pha phản công công của đối phương ở phút 76. Ryhan Stewart căng ngang thuận lợi, nhưng Khairin Nadim lại dứt điểm ra ngoài dù khung thành đã rộng mở.

    u23 campuchia vs u23 singapore thay tro hlv honda nhan that bai dau tien tai sea games 31 2 copy

    Phút 86, Shahiran dứt điểm táo bạo từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng đi cao hơn khung thành của U23 Campuchia trong gang tấc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Trận đấu trên sân Thiên Trường khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho U23 Singapore. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Bin Nasri sẽ gặp Malaysia, trong khi Campuchia chạm trán Thái Lan.

    Với cách đá hợp lý, Singapore đã làm chùn chân các tiền đạo sắc bén của U23 Campuchia, qua đó giành chiến thắng 1-0. Ba điểm cực kỳ quan trọng này đã thắp lên hy vọng đi tiếp cho Singapore, trong khi đó Campuchia đang khép lại cánh cửa bán kết bởi 2 đối thủ sắp tới của họ rất mạnh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-campuchia-vs-u23-singapore-thay-tro-hlv-honda-nhan-that-bai-dau-tien-tai-sea-games-31-a537248.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan