+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam 1- 0 Indonesia: Đội chủ nhà chiến thắng nhọc nhằn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 20h tối nay (24/3) đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần đánh bại U23 Indonesia ở lượt trận thứ 2 để giữ vững ngôi đầu bảng K Vòng loại U23 Châu Á 2020.

    20h tối nay (24/3) đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần đánh bại U23 Indonesia ở lượt trận thứ 2 để giữ vững ngôi đầu bảng K Vòng loại U23 Châu Á 2020.

    [presscloud]8641[/presscloud]

    Video: Triệu Việt Hưng ghi bàn ở phút bù giờ

    90+4':

    Trận đấu kết thúc, Việt Nam đánh bại Indonesia với tỷ số 1-0.

    90+3':

    Tiền vệ số 7 đánh đầu tung lưới Indonesia sau cú đá phạt góc bên cánh phải của Quang Hải. Bàn thắng làm vỡ òa sân Mỹ Đình.

    90':

    Hoàng Đức đi bóng tốc độ từ cánh phải nhưng cú sút của anh ở góc hẹp lại đi không chính xác. 

    87':

    Ramdani đá phạt từ cự ly 30 mét đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Tiến Dũng.

    80':

    HLV Park dùng nốt quyền thay người để tung Danh Trung vào sân thay Thanh Bình.

    79':

    Thẻ vàng dành cho Thành Chung sau tình huống phạm lỗi bên phần sân đối thủ.

    74':

    Tỷ lệ kiểm soát bóng của U23 Việt Nam đang vượt trội (69%). Tuy nhiên, những đợt lên bóng của đội chủ nhà vẫn khá đơn điệu và dễ dàng bị hàng thủ U23 Indonesia hóa giải.

    64':

    Đinh Thanh Bình bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận. Cầu thủ số 11 của Việt Nam dứt điểm trong vòng 16m50 ở tư thế thoải mái, đưa bóng đi vọt xà ngang.

    61':

    NGUY HIỂM! Thêm một pha xử lý lúng túng của Bùi Tiến Dũng khiến khung thành của U23 Việt Nam phải chịu một tình huống sóng gió.

    59':

    Hoàng Đức có pha xoay người kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm sát vạch 16,5 m đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách trong gang tấc.

    57':

    Số 8 bên phía Indonesia rời sân nhường chỗ cho số 15, Ramdani.

    56':

    Hoàng Đức thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Hardiyanto.

    55':

    Đình Trọng vào sân thay Thanh Thịnh. Đoàn Văn Hậu sẽ được đẩy lên chơi ở vị trí chạy cánh trong những phút tiếp theo.

    50':

    U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, Quang Hải treo bóng tầm thấp nhưng không qua được hậu vệ Indonesia. Đội khách vẫn đang chủ động phạm lỗi ở khu vực cách xa khung thành nhất có thể.

    46':

    Hiệp 2 bắt đầu

    HẾT HIỆP MỘT

    U23 Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt nhưng chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách Indonesia.

    45+4':

    Liên tiếp là những nỗ lực dứt điểm của Quang Hải và Đức Chinh nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với U23 Việt Nam. 

    45+2':

    Thêm một thẻ vàng, tiếp tục dành cho U23 Indonesia. Cầu thủ nhận án phạt lần này là số 7 Barhasyah.

    40':

    Thái Quý sau màn trình diễn kém thuyết phục phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình. Quang Hải nhiều khả năng sẽ bó vào giữa đá cặp với Việt Hưng.

    32':

    NGUY HIỂM! Cú đá phạt khó chịu của Wanewar buộc Bùi Tiến Dũng phải 2 lần thực hiện pha đấm bóng giải nguy cho khung thành của U23 Việt Nam.

    Thủ môn Việt Nam có hai pha đấm bóng tạo nên một tình huống lộn xộn trong vòng 16m50. Ảnh: Zing.vn

    26':

    Tỷ lệ cầm bóng trong nửa đầu hiệp một là không quá chênh lệch. U23 Indonesia đang chủ động phạm lỗi ngay từ khu vực giữa sân.

    25':

    Thẻ vàng được rút ra dành cho tiền đạo Wanewar.

    16':

    Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi của Fauzi với Triệu Việt Hưng. Tấn Sinh là người thực hiện nhưng cú đá của hậu vệ số 3 lại hơi thừa lực. 

    Indonesia đang tích cực áp sát, tranh chấp dữ dội ở giữa sân. Ảnh: Vnexpress

    U23 Indonesia đang chủ động chơi phòng ngự số đông ở phần sân nhà và sẵn sàng thực hiện những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn chủ nhà Việt Nam lên bóng. Ảnh: Zing.

    12':

    Từ đường căng ngang của Hoàng Đức, Quang Hải thực hiện pha xoay người dứt điểm sở trường nhưng bóng đi chạm một hậu vệ giảm lực rồi nằm gọn trong tay thủ môn Hardiyanto.

    10':

    Thành Chung suýt đá phản lưới
    Trung vệ Việt Nam lúng túng phá về chệch cột dọc sau cú tạt từ cánh trái của cầu thủ Indonesia. Đây là tình huống thủ môn Bùi Tiến Dũng không kịp phản xạ.

    7':

    Đội bóng xứ vạn đảo chơi phản công tốc độ với những cầu thủ nhanh nhẹn ở tuyến trên. Họ thường xuyên cắm hai người ở phần sân Việt Nam.

    5':

    Nhận thấy khoảng trống trước mắt, Đoàn Văn Hậu tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách gần 30 m. Bóng đi đập đất khó chịu khiến thủ môn Hardiyanto không thể bắt dính bóng.

    3': 

    Từ quả đá phạt bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu nỗ lực bật cao nhưng pha chạm bóng của hậu vệ số 5 lại không như ý

    1':

    Trận đấu bắt đầu
    Indonesia giao bóng trong hiệp một.

    CĐV khuấy động ngoài Mỹ Đình

    Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia:

    Thời gian: 20h00 ngày 24/3
    Địa điểm: SVĐ Mỹ Đình

    Đội hình dự kiến:

    Đội hình dự kiến U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia. Ảnh: Thể Thao 247

    Vượt qua U23 Brunei với chiến thắng như tỷ số của một set tennis ở ngày ra quân, ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Indonesia trong trận đấu thứ 2 tại bảng K, Vòng loại U23 châu Á 2020.

    U23 Thái Lan đã có vé đi tiếp với tư cách là nước chủ nhà của VCK U23 châu Á 2020, đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ phải loại nhau ở cuộc chiến tối nay (24/3) nếu muốn nghĩ tới tấm vé tham gia đấu trường châu lục.

    Đây là lý do mà phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei ở trận mở màn, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ chơi “tất tay”, đá tấn công và quyết tâm giành trọn 3 điểm trước U23 Indonesia.

    Trước trận đấu này, lợi thế sân nhà cùng sự tự tin sau thắng lợi đậm ngày khai màn đang là những yếu tố giúp sức cho U23 Việt Nam hướng tới 3 điểm trước người Indonesia.

    Quang Hải sẽ đá chính trong trận tối nay (24/3).

    HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định: "Dù để thua U23 Thái Lan với tỉ số 0 - 4, nhưng U23 Indonesia vẫn là một tập thể rất đáng gờm. Dựa vào một trận thua đậm để xem thường họ là điều hết sức sai lầm. Trong bóng đá, nhất là bóng đá trẻ, chuyện thắng thua nhiều khi là do vấn đề tâm lý. Trong tình thế không còn gì để mất, U23 Indonesia sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Đừng quên, nòng cốt của đội bóng trẻ đến từ “xứ vạn đảo” là những cầu thủ vừa lên ngôi tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, diễn ra hồi tháng 2 tại Campuchia. Trên hành trình đến ngôi vương, U22 Indonesia đã quật ngã U22 Việt Nam ở vòng bán kết (1 - 0)".

    HLV người Anh Steve Darby chia sẻ: "Kết quả trong quá khứ, đặc biệt ở các giải đấu trẻ thường không có gì liên quan đến nhau. Thứ chúng ta cần quan tâm là đội tuyển U23 Việt Nam hiện tại. Bạn không thể so sánh kết quả quá khứ khi U23 Việt Nam hôm nay đã khác U23 Việt Nam năm xưa, Indonesia cũng vậy.

    U23 Việt Nam hiện tại rất mạnh. Họ đủ sức thắng dễ U23 Indonesia. Tất nhiên là U23 Việt Nam sẽ gặp khó khăn hơn so với trận gặp U23 Brunei, song đội bóng của HLV Park Hang Seo có thể thắng 2-0. Mục tiêu trước mắt là phải thắng, sau đó là cố ghi 4 bàn hoặc nhiều hơn để cân bằng với tỉ số thắng của Thái Lan. Bàn mở tỉ số sẽ rất quan trọng".

    HLV Alfred Riedl chia sẻ: "Indonesia thua đậm Thái Lan, nhưng Việt Nam và Indonesia vẫn ở đẳng cấp gần tương đồng. Dự đoán trước đội thắng lợi vẫn là việc khó khăn. Bóng đá Việt Nam không thể phụ thuộc vào một cầu thủ dù đó là siêu sao. Đương nhiên, toàn đội sẽ nhớ những màn trình diễn của cậu ấy, nhưng các bạn không nên quá phụ thuộc vào điều đó".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-1--0-indonesia-doi-chu-nha-chien-thang-nhoc-nhan-a267911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan