+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam được thưởng hơn 4 tỷ đồng sau chức vô địch Đông Nam Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng cộng số tiền đội tuyển U23 được thưởng sau khi giành ngôi vô địch Đông Nam Á đã lên tới 4,2 tỷ đồng tiền mặt.

    Tối 26/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan 1-0 để giành ngôi vô địch Giải U23 Đông Nam Á. Thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt cả mong đợi của người hâm mộ.

    Đây cũng là lần đầu tiên U23 Việt Nam bước lên bục cao nhất trong lịch sử giải U23 Đông Nam Á. Đáng chú ý, đội tuyển Việt Nam bước lên đỉnh vinh quang với thành tích bất bại và có phong độ vô cùng ấn tượng - ghi 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

    Ngay sau khi đội tuyển U23 giành ngôi vô địch Đông Nam Á, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 1,5 tỷ đồng, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam thưởng 200 triệu đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng, Viettel Campuchia thưởng hơn 10.000 USD, các doanh nghiệp Việt Nam thưởng 5.000 USD.

    Trước đó, U23 Việt Nam đã được thưởng 1,5 tỷ đồng khi giành quyền vào chơi trận chung kết. Như vậy, tính tổng cộng, U23 Việt Nam nhận 4,2 tỷ đồng tiền thưởng, theo TTXVN.

    u23 viet nam duoc thuong hon 14 ty dong 1
    Số tiền thưởng cho U23 Việt Nam sau chức vô địch U23 Đông Nam Á đang ở mức 4,2 tỷ đồng. Ảnh: VFF.

    Chia sẻ về chức vô địch, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ: "Tôi phải cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ, họ đã có một trận đấu tốt, thể hiện tinh thần quả cảm và đã được đền đáp với kết quả mỹ mãn là chức vô địch.

    Để có được chức vô địch này, chúng tôi phải cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rất nhiều. Nếu họ không hỗ trợ hết sức, chúng tôi đã phải bỏ giải vì những khó khăn, nghịch cảnh mà đội tuyển phải đối mặt. Tôi cũng xin cảm ơn người hâm mộ luôn đồng hành và cỗ vũ. Đặc biệt, người Việt Nam tại Campuchia đã giúp đỡ, đến sân rất đông để tiếp sức cho đội. Thái Lan trận này mất ba đến bốn cầu thủ trụ cột, nhưng họ cũng chơi tốt. Chúng tôi luôn tôn trọng họ, và quán triệt tinh thần là không thể lơ là để rồi phải trả giá.

    6 năm trước, tôi rất tiếc nuối khi đội nhà thua ngược và mất chức vô địch. Nhưng lần này, ở một giải đấu cao hơn, cầu thủ trưởng thành hơn, chúng tôi đã lên ngôi nên cảm giác thật vui sướng", theo VnEpress.

    Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường về nước vào trên chuyến bay lúc 17h40 chiều 27/3, và hạ cánh lúc 18h45 cùng ngày, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-duoc-thuong-hon-4-ty-dong-sau-chuc-vo-dich-dong-nam-a-a529586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan