+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam được VFF thưởng nóng sau trận thắng Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng thêm 300 triệu đồng thưởng nóng ở trận thắng Singapore 7-0, U23 Việt Nam đã được nhận 600 triệu đồng.

    Dù gặp tổn thất nhân sự nặng nề trước thềm màn đọ sức, U23 Việt Nam vẫn xuất sắc giành thắng lợi 1-0 trước đại kình địch U23 Thái Lan ở lượt trận cuối. Thành tích này giúp U23 Việt Nam lọt vào bán kết U23 Đông Nam Á 2022 với ngôi đầu bảng C, ghi 8 bàn, không để lọt lưới bàn nào.

    Chứng kiến nỗ lực đáng khen ngợi trước người Thái, VFF đã thưởng nóng thầy trò HLV Đinh Thế Nam 300 triệu đồng. Đây là sự động viên kịp thời với những nỗ lực tuyệt vời của toàn đội. Như vậy, cộng thêm 300 triệu đồng thưởng nóng ở trận thắng Singapore 7-0, U23 Việt Nam đã được nhận 600 triệu đồng.

    u23 viet nam duoc thuong nong
    U23 Việt Nam đứng đầu bảng C và đối đầu Timor Leste ở bán kết. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước trận đấu gặp U23 Thái Lan, lực lượng U23 Việt Nam chịu ảnh hưởng lớn từ dịch COVID-19. Có thời điểm, đội tuyển chỉ còn lại 10 cầu thủ có thể thi đấu dù huấn luyện viên Đinh Thế Nam mang 27 người tham dự giải. Trước tình thế tổn thất lực lượng lớn và có nguy cơ bỏ giải, U23 Việt Nam đã phải nhanh chóng bổ sung thêm 6 cầu thủ từ quê nhà chỉ trong thời gian ngắn để kịp thi đấu trận đấu quan trọng với đối thủ xứ chùa Vàng.

    Đánh giá về trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn và nghẹt thở, nhưng tôi rất mừng vì U23 Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ. Nói về chuyên môn, trong bối cảnh dịch bệnh và nhiều cầu thủ chấn thương, chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất do chấn thương. Nhưng các tuyển thủ U23 trên sân hôm nay đã chơi quyết tâm và tôi thừa nhận chiến thắng này có phần may mắn. Thái Lan dù thua nhưng họ đã chơi hay ở trận đấu này".

    Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu Trung Thành chia sẻ: "Tôi học đá phạt từ anh Quang Hải. Tôi xem anh ấy thi đấu nhiều để học hỏi thêm. Bàn thắng vừa rồi cũng có phần may mắn. Tôi rất vui vì đã ghi được bàn thắng. Toàn đội thi đấu tốt, cố gắng. Trước trận, anh em nói với nhau cố gắng đá thay những anh bị mắc COVID-19. Anh em không đá được thì gửi gắm rằng đá tốt để tiếp tục đi tiếp trong giải", theo ghi nhận của Dân Trí.

    Ngày 24/2, U23 Việt Nam chạm trán U23 Timor Leste lúc 19h00 ở bán kết. Nếu thắng, U23 Việt Nam sẽ đá chung kết vào ngày 26/2.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-duoc-vff-thuong-nong-sau-tran-thang-thai-lan-a529196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan