+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam hạ gục U23 Indonesia, HLV Miura vẫn nổi cáu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia chẳng khiến HLV Miura hài lòng. Nhà cầm quân người Nhật cho rằng U23 Việt Nam đang gặp phải nhiều vấn đề.

    (ĐSPL) – Việc U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia chẳng khiến HLV Miura hài lòng. Nhà cầm quân người Nhật cho rằng U23 Việt Nam đang gặp phải nhiều vấn đề.
    Trong cuộc tiếp đón U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã thi đấu không thật lấn lướt trước đối thủ. Và bởi thế dù các học trò giành chiến thắng tối thiểu nhưng HLV Miura vẫn có lý do để phàn nàn. Chiến lược gia 52 tuổi tỏ ra không hài lòng nhất là với hàng tiền vệ.

    U23 Việt Nam vẫn cần phải cải thiện nhiều trong thời gian tới.

    “Hàng tiền vệ trong những phút đầu hiệp 1 đã chơi tốt, chơi chặt chẽ, kết hợp khá ăn ý với hàng hậu vệ khiến đối phương không có cơ hội lên bóng. Tuy nhiên trong thời gian còn lại hàng tiền vệ chơi không tốt và tôi đã có những điều chỉnh trong hiệp 2. Tôi không thực sự hài lòng lắm, các cầu thủ thi đấu chệch choạc, mất nhiều bóng trong những tình huống 5-5. Trước mắt tôi sẽ có những điều chỉnh để đạt được sự hiệu quả hơn”, thuyền trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.
    “Với hàng tấn công tôi cũng chưa hài lòng. Họ cần có những pha dứt điểm bóng trước cầu môn, thay vì bỏ lỡ cơ hội như thế”. Tuy nhiên HLV Miura đã dành lời khen ngợi trung vệ Quế Ngọc Hải vì màn trình diễn khá ấn tượng trước U23 Indonesia: “Theo quan điểm của tôi, Quế Ngọc Hải chơi khá ổn định. Tôi cảm thấy anh ta thi đấu tốt. Tôi đã bố trí cầu thủ này đá ở vị trí trung vệ, thay vì hậu vệ phải như khi còn thi đấu tại ĐT Quốc gia”.
    Lý giải về việc Công Phượng lần thứ 2 phải ngồi dự bị, HLV Miura cho biết đây là thời gian ông thử nghiệm đội hình, việc xáo trộn các vị trí là điều có thể hiểu được. “Tôi cảm thấy có một số vấn đề đang xảy ra ở đội tuyển vào lúc này. Đó là sự chệch choạc, thiếu ăn khớp. Tôi phát hiện những điều không ổn định lắm ở đội tuyển và phải có sự điều chỉnh sắp tới”, HLV Miura nói thêm.
    Trước đó khi đứng trong cabin chứng kiến các học trò thi đấu, nhà cầm quân người Nhật không ít lần cảm thấy không hài lòng về lối chơi có phần rời rạc và thiếu đường nét. Rõ ràng, dù vừa có trận thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi tập trung nhưng U23 Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn đạt được kết quả tốt tại vòng loại U23 châu Á sắp tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-ha-guc-u23-indonesia-hlv-miura-van-noi-cau-a86718.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan