+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam khiến UAE khiếp vía khi đối đầu ở vòng 1/8 Asiad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước cuộc đối đầu sinh tử với U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad 17, HLV Ali Ibrahim của Olympic UAE bày tỏ những lo ngại lớn nhưng tự tin hướng đến chiến thắng.

    (ĐSPL) – Trước thềm cuộc đối đầu sinh tử với U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad 17, HLV Ali Ibrahim của Olympic UAE đã bày tỏ những lo ngại lớn dành cho đối thủ sau những màn trình diễn ấn tượng nhưng tự tin hướng đến chiến thắng.
    Thành tích của đội bóng Tây Á ở vòng bảng là không tốt với chỉ 3 điểm và mất ngôi đầu vào tay Jordan. Sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước Ấn Độ ở ngày ra quân, họ đã bất ngờ thất bại tối thiểu trước đối thủ trực tiếp Jordan ở trận cuối. Với việc chỉ xếp thứ 2 tại bảng G, UAE sẽ chạm chán U23 Việt Nam (đội dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau hai trận) tại vòng 1/8 diễn ra ngày 26/9 tới.
    Vòng 1/8 Asiad 17: HLV UAE khiếp vía U23 Việt Nam
     UAE (áo đỏ) sẽ đối đầu U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad 17.
    Trước thềm cuộc đối đầu được dự báo khó khăn này, HLV Ali Ibrahim của Olympic UAE đã bày tỏ những lo lắng về sức mạnh của U23 Nam nhất là sau khi đoàn quân của HLV Miura xuất sắc đánh bại Iran với tỷ số 4-1 trong trận mở màn. "Chúng tôi mong chờ gặp Kyrgyzstan hơn là Việt Nam. Tôi cho rằng đội bóng Đông Nam Á mạnh nhất bảng H khi đánh bại Iran tới 4-1. Đó là một trận đấu vô cùng hoản hảo của U23 Việt Nam.
    Clip U23 Việt Nam hạ Iran 4-1
    "Tôi đã mong chờ Ấn Độ thắng Jordan trong trận đấu cuối để chúng tôi giành ngôi nhất bảng, tránh được việc đối đầu U23 Việt Nam. Thật buồn là điều đó đã không thành hiện thực. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với UAE. Tuy nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng vượt qua mọi đối thủ để thành công. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt trước Việt Nam", HLV Ali Ibrahim tỏ ra khá thận trọng.
    Tiếng nói lịch sử không đứng về phía U23 Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới với đội bóng vùng Vnh. Tại Asian Cup 2007, ĐTQG Việt Nam dưới quyền huấn luyện của HLV Alfred Riedl đã thắng UAE 2-0 rồi sau đó hòa 1-1 với Qatar tại sân Mỹ Đình và trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, trong 4 lần gần nhất đụng đại diện Tây Á này, đội bóng của chúng ta toàn thua. Dù không giành được kết quả như mong muốn tại vòng bảng nhưng với những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, UAE là đối thủ không dễ vượt qua dành cho đoàn quân của HLV Miura.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-khien-uae-khiep-via-khi-doi-dau-o-vong-18-asiad-a52068.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan