+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam liên tiếp báo tin vui trước thềm "đại chiến" U23 Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U23 Việt Nam tiếp tục nhận tin vui về lực lượng khi có thêm nhiều cầu thủ mắc COVID-19 đã khỏi bệnh và cho kết quả âm tính.

    Theo thông tin từ ban huấn luyện U.23 Việt Nam tại Campuchia, hôm nay U23 Việt Nam có thêm 4 trường hợp khỏi bệnh, xét nghiệm nhanh cho kết quả âm tính là: Nguyễn Văn Tùng, Hồ Văn Cường, Phạm Văn Hữu, Hoàng Văn Toản.

    u23 viet nam bao tin vui dspl
    U23 Việt Nam có thêm nhiều cầu thủ khỏi COVID-19. Ảnh: Tiền Phong

    Cả 4 tuyển thủ này còn chờ kết quả xét nghiệm PCR trong chiều nay, nếu vẫn âm tính sẽ được đăng ký thi đấu chung kết với U.23 Thái Lan.

    Trước đó, Trần Quang Thịnh nghi mắc COVID-19 cũng có kết quả âm tính khi xét nghiệm lại.

    Ngày 25/2, U23 Việt Nam cũng chào đón 3 cầu thủ bình phục là Dụng Quang Nho, Trương Đức Mạnh và Trần Mạnh Quỳnh. Đây là sự bổ sung đúng lúc cho U23 Việt Nam ngay trước trận chung kết U23 Đông Nam Á.

    Các tuyển thủ vừa khỏi bệnh, khó đạt phong độ cao nhất tuy nhiên, đây vẫn là tin vui đối với ban huấn luyện và người hầm mộ khi mà HLV Đinh Thế Nam có thêm nhiều sự lựa chọn trong trận "đại chiến" với U23 Thái Lan.

    Ở trận bán kết gặp U23 Timor Leste, U23 Việt Nam chỉ có 13 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu. HLV Đinh Thế Nam phải sử dụng thủ môn dự bị Trần Liêm Điều ở vị trí tiền đạo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-lien-tiep-bao-tin-vui-truoc-them-dai-chien-u23-thai-lan-a529531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan