+Aa-
    Zalo

    U40 lĩnh án vì được bé 14 tuổi rủ đi chơi và làm chuyện người lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bé gái 14 tuổi đã tới khu vực siêu thị rủ người đàn ông U40 đi chơi và làm chuyện người lớn ngay trong phòng làm việc của người đàn ông này.

    (ĐSPL) – Bé gái 14 tuổi đã tới khu vực siêu thị rủ người đàn ông U40 đi chơi và làm chuyện người lớn ngay trong phòng làm việc của người đàn ông này.

    Bé gái trên được xác định là L.H.T (sinh năm 2000, ở phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng).

    Tin tức trên An ninh Hải Phòng cho hay, vào khoảng 20h ngày 22/8/2014, cháu T tới đến khu vực siêu thị Big C để gặp và rủ Lê Đắc Thiện (sinh năm 1978, quê ở thôn Lộng Khê 3, xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đi chơi.

    Sau đó Thiện dẫn cháu T về nhà số 250 An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền (là nơi Công ty bảo vệ Toàn Thắng thuê cho nhân viên tạm trú), thấy trong phòng không có người liền làm chuyện người lớn cùng cháu T thì bị anh Nguyễn Duy Lập (sinh năm 1967, ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền) phát hiện và báo cho gia đình cháu T.

    Gia đình đã đưa cháu đến Công an phường Đằng Giang trình báo.

    Đối tượng Thiện. (Ảnh An ninh Hải phòng)

    Ngày 24/8/2014, Thiện đã đến trụ sở Công an phường Đằng Giang đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Với hành vi này mới đây, TAND quận Ngô Quyền đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Lê Khắc Thiện 24 tháng tù về tội giao cấu với trẻ em (theo khoản 1 điều 115 BLHS).   

    Thời gian gần đây trường hợp bé gái làm chuyện người lớn với bạn trai, hay bị hãm hại không còn hiếm gặp. Trước đó xảy ra nhiều trường hợp tương tự, thậm chí có những trường hợp nạn nhân bị đối tượng dụ dỗ cho ăn bánh, cho tiền... và sau đó thì bị hãm hại.

    Đó là trường hợp tên “yêu râu xanh” U60 Nguyễn Văn Thảo (55 tuổi, trú ở xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai).

    Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã đề nghị Viện KSND tỉnh Gia Lai truy tố bị can Nguyễn Văn Thảo về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

    Được biết, ông Thảo vốn là láng giềng với bà Chu Thị Hậu (42 tuổi). Bà Hậu có 3 con nhỏ, đứa lớn nhất sinh năm 1998, nhỏ nhất tên là H (sinh năm 2003).

    Vào ngày 25/9/2013, lợi dụng lúc bà Hậu đi vắng, chỉ có 3 cháu nhỏ ở nhà, Thảo đã nảy sinh ý định giao cấu với bé H.

    Thảo đã đi bộ đến trước bờ rào nhà bà Hậu và gọi cháu H đến nhà rẫy của mình để lấy bánh về ăn.

    Khi cả hai đến nhà rẫy thì Thảo đưa cháu H vào phòng, cài then chốt cửa phía trong lại, sau đó đè cháu bé xuống giường thực hiện hành vi giao cấu.

    Thực hiện xong hành vi đồi bại, Thảo lấy bánh cho H mang về nhà, đồng thời đe doạ cháu không được nói với ai. Với thủ đoạn trên, đối tượng Thảo đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu H.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng Thảo. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u40-linh-an-vi-duoc-be-14-tuoi-ru-di-choi-va-lam-chuyen-nguoi-lon-a79057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan