+Aa-
    Zalo

    Uẩn khúc vụ thai phụ bị sát hại dã man trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn với chủ quán cà phê, chị Ph. về thuê kiot bán cà phê nhưng chưa được bao lâu thì xảy ra án mạng đau lòng.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn với chủ quán cà phê, chị Ph. về thuê kiot bán cà phê nhưng chưa được bao lâu thì xảy ra án mạng đau lòng.

    Báo Công an TPHCM đưa tin, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra về cái chết của chủ quán cà phê không tên nằm trên đường Đ.T 743B (thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Ph. (SN 1972, quê huyện Châu Phú, An Giang).

    Theo đó, khoảng 20h, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1973, chị dâu của nạn nhân) chạy xe máy đến quán cà phê trên đường Đ.T 743B (thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để đón chị Ph. về nhà.

    Khi đến nơi, chị Th. thấy quán cà phê tắt điện. Phía ngoài quán có một người đàn ông biểu hiện say xỉn đang ngồi. Nhiều lần gọi tên nhưng không nghe thấy tiếng Ph. trả lời.

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

    Nghi có chuyện chẳng lành, chị Th. chạy vào bên trong quán bật điện kiểm tra, vào đến nhà vệ sinh chị Th. kinh hoàng khi thấy em mình đã tử vong với nhiều vết đâm trên người.
    Trong lúc chị Th. tri hô, người đàn ông lạ mặt trên cũng âm thầm biến mất.

    Trả lời trên báo Công an nhân dân, chị Th. cho biết: Chị Ph. mới về đây, thuê ki ốt mở quán cà phê từ ngày 30/4. Trước đó, chị Ph. bán cà phê ở phường Tam Hiệp (Đồng Nai).

    Do mâu thuẫn với chủ quán nên chị Ph. chuyển về Bình Dương mở quán cà phê khác. Cứ tầm từ 19h đến 20h mỗi ngày, chị Th. chạy xe tới đón em dâu mình về. Hôm nay tới để đón em thì thấy quán tắt điện và thấy một người đàn ông có biểu hiện say xỉn ngồi ngoài quán.

    Khi được hỏi về những mối quan hệ của nạn nhân, chị Th. khẳng định nạn nhân rất ít khi tiếp xúc với người ngoài, hơn nữa lại mới về thuê ki ốt để mở quán chưa thể quen ai. Nạn nhân chỉ có một người quen trước đó ở dưới Đồng Nai, khi mở quán cũng có gọi người này lên chơi cho biết. Ngoài ra, chị Th. không biết em dâu có những mối quan hệ nào khác. “Ph. khó tính lắm, không chịu quen với ai đâu. Rất có thể Ph. bị giết do ganh ghét, đố kỵ trong việc làm ăn, hoặc có thể khách vào uống nước rồi đòi quỵt tiền, xảy ra cự cãi", chị Th. đoán.

    Cũng theo chị Trần Thị Mỹ D. (SN 1993, cháu dâu của nạn nhân) nói trên Kiến thức: "Khi còn ở Biên Hòa thì cô Ph. có quen biết và qua lại với một người Singapore. Tuy nhiên, ông này chỉ khoảng 1 đến 2 tháng mới qua Việt Nam một lần nên hai người ít khi được gặp nhau”, chị D. cho hay.

    Chị D. còn cho biết, quán cà phê này được mở và khai trương vào ngày 30/4, tức 5 ngày trước khi sự việc xảy ra. Thời điểm khai trương quán trùng vào thời điểm được nghỉ lễ nên chị D. có tới quán bán phụ giúp chị Ph., nhưng tới ngày 3/5 thì chị không phụ bán nữa để về đi làm ở công ty. Do lượng khách đông nên nhiều lần chị Ph. đã gọi điện nhờ D. lên phụ giúp nhưng chị D. không thể xin nghỉ được.

    Đến hôm 5/5, sau khi tan ca làm về, chị D. chạy lên quán thì sự việc đã xảy ra.
    “Giá như hôm đó tôi xin nghỉ làm được, chạy lên phụ bán với cô Phượng thì chắc chắn sẽ không xảy ra sự việc đau lòng này”, chị D. thở dài nói.

    Xoay quanh về mối quan hệ giữa chị Ph. và người đàn ông nước ngoài có quốc tịch Singapore, bà Ngô Thị Ph. (mẹ nạn nhân) cho hay, cả hai người đã quen nhau được khoảng 5-6 năm nay. Thời gian trước đây người này có về Việt Nam và chung sống với con gái bà khoảng 2 tuần, nhiều lần ông này đề nghị chị Ph. sinh cho ông ta một đứa con và được chị Ph. đồng ý. Thời điểm trước khi bị sát hại, nạn nhân Ph. đang mang thai con của người đàn ông ngoại quốc.

    Hiện cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm thủ phạm gây ra vụ án mạng đau lòng này.

    THIÊN AN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uan-khuc-vu-thai-phu-bi-sat-hai-da-man-trong-dem-a93560.html
     Một phụ nữ bị giết trong căn nhà khóa trái cửa

    Một phụ nữ bị giết trong căn nhà khóa trái cửa

    Một người phụ nữ đã bị giết hại trong nhà khi cửa ngoài vẫn khóa. Nhận định ban đầu đây có thể là một vụ giết người cướp của khi trên mái tôn có lỗ thủng lớn và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Một phụ nữ bị giết trong căn nhà khóa trái cửa

    Một phụ nữ bị giết trong căn nhà khóa trái cửa

    Một người phụ nữ đã bị giết hại trong nhà khi cửa ngoài vẫn khóa. Nhận định ban đầu đây có thể là một vụ giết người cướp của khi trên mái tôn có lỗ thủng lớn và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.