+Aa-
    Zalo

    Uông Tiểu Phi thua kiện, phải trợ cấp cho vợ cũ

    (ĐS&PL) - Từ Hy Viên mới đây đã thắng kiện chồng cũ, điều đó đồng nghĩa với việc Uông Tiểu Phi sẽ phải tiếp tục cấp dưỡng và trả tiền cho nữ diễn viên theo đúng thỏa thuận ly hôn.

    Ngày 27/3, ETtoday đưa tin Tòa án Đài Bắc bác đơn kiện của Uông Tiểu Phi và xử thua đối với doanh nhân gốc Bắc Kinh. Uông Tiểu Phi bị yêu cầu trả cấp dưỡng cho vợ cũ. Trong trường hợp không đồng thuận, Uông Tiểu Phi có quyền kháng cáo.

    Được biết, vụ tranh chấp của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã được xét xử riêng tại tòa nhiều lần. Cả 2 đều vắng mặt và chỉ cử luật sư đại diện. Lần này, Từ Hy Viên và chồng cũ giữ im lặng thay vì "đấu tố" đối phương ầm ĩ trên truyền thông như trước.

    Trước đây, vào giữa tháng 1, người đẹp xứ Đài nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản hơn 1 triệu USD của chồng cũ tại Đài Loan (Trung Quốc).

    uong tieu phi thua kien phai tro cap cho vo cu1
    Từ Hy Viên và người chồng đầu tiên - doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn từ cuối năm 2021 - Nguồn: Sina.

    Cụ thể, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết Uông Tiểu Phi đã ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3/2022. Hiện tại, số tiền nợ lên tới 5 triệu TWD (160.000 USD). Theo thỏa thuận ly hôn vào cuối năm 2021, hai người đồng ý mỗi tháng Uông Tiểu Phi gửi Từ Hy Viên khoảng 3.000 USD phí trợ cấp.

    Cả hai sau đó xảy ra đấu tố, nói xấu nhau trên truyền thông gây náo loạn showbiz Trung Quốc. Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc. Trong khi đó, Từ Hy Viên khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị gia đình chồng cũ bôi nhọ danh dự.

    Hiện, Từ Hy Viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới, Koo Jun Yup. Cặp đôi vừa kỷ niệm một năm ngày cưới và DJ người Hàn Quốc khẳng định, cuộc hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên họ Từ ngày càng mặn nồng, ngọt ngào. Anh cũng bày tỏ sự biết ơn với bà xã và khẳng định yêu Từ Hy Viên hơn. 

    uong tieu phi thua kien phai tro cap cho vo cu2
    Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo.
    uong tieu phi thua kien phai tro cap cho vo cu3
    Trong khi đó, Uông Tiểu Phi hẹn hò với hot girl Trương Dĩnh Dĩnh.

    Trái với cuộc sống bình yên của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup, chồng cũ của nữ diễn viên họ Từ đối mặt liên tiếp khó khăn hậu ly hôn. Năm 2022, anh bị tố ngoại tình khi còn chung sống với nữ diễn viên Vườn Sao Băng. Anh cũng không ít lần bị dư luận chỉ trích vì đeo bám, nói xấu vợ cũ. 

    Gần đây, doanh nhân họ Uông được cho là đã chia tay người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh sau khoảng một năm hò hẹn. Một số nguồn tin cho biết, mẹ anh - doanh nhân Trương Lan đang nợ khoản tiền lên đến 980 triệu NDT (hơn 3,3 nghìn tỷ đồng). Vì tài chính khó khăn, mẹ con Uông Tiểu Phi hiện thường xuyên phải livestream bán hàng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-tieu-phi-thua-kien-phai-tro-cap-cho-vo-cu-a570229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan