+Aa-
    Zalo

    Valentine 2015: Tú Vi - Văn Anh đưa tình yêu lên phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Kế hoạch cua trai" là phim ngắn được diễn viên Tú Vi cùng các cộng sự thực hiện tặng cho những bạn trẻ đang yêu, đã yêu và sẽ yêu nhân dịp lễ Tình Nhân gần kề.

    (ĐSPL) - Được chuyển thể từ tập sách cùng tên của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch, "Kế hoạch cua trai" là dự án phim ngắn được diễn viên Tú Vi cùng các cộng sự thực hiện tặng cho những bạn trẻ đang yêu, đã yêu và sẽ yêu nhân dịp lễ Tình Nhân gần kề. 

    Trailer phim ngắn "kế hoạch cua trai"

    "Yêu ai là phải nói ngay
    Chớ để lâu ngày, đứa khác nó yêu"

    Bảo đảm trong tình trường, đã có nhiều lần người ta thích một ai đó muốn chết mà ngại ngùng không dám nói ra, để rồi đến lúc gần chia xa mới nhận ra thì ra kẻ đó cũng thích mình. "Phải chi nói ra sớm thì hai đứa đã là bồ của nhau." Câu này nhiều người nói, nghe đau lòng dữ lắm.

    Những nhân vật trong phim ngắn "Kế hoạch cua trai" sẽ không như vậy, bởi họ biết, hạnh phúc phải là do tự bản thân mình nắm bắt.

    Câu chuyện của "Kế hoạch cua trai" không phức tạp, nó đơn giản chỉ là một vòng tròn của những người trẻ hiểu rằng mình phải là người quyết định hạnh phúc cho bản thân, sẵn sàng cầm giấy bút, ngồi xuống cùng nhau để lập ra một kế hoạch hoàn hảo nhằm tiếp cận và hạ gục con mồi. Nhưng trớ trêu ở chỗ, khi đang hí hửng làm thợ săn cũng là lúc trở thành con mồi của kẻ khác. Ai thắng, ai thua, phải đến phút cuối cùng mới phân định được.

    Văn Anh - Tú Vi hẹn hò.

    Từ khi còn là phiên bản truyện ngắn đăng trên các diễn đàn mạng, "Kế hoạch cua trai" đã thu hút được nhiều quan tâm từ các bạn trẻ. Sau khi được chuyển thể thành kịch bản phim ngắn, dự án được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều diễn viên, người mẫu. Hai vai chính do "cặp đôi của năm" Văn Anh và Tú Vi đảm nhận, các vai diễn còn lại dù xuất hiện xuyên suốt hay chỉ là khách mời đều có nét cá tính riêng, bao gồm những diễn viên, ca sĩ tên tuổi hiện nay như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Don Nguyễn, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, diễn viên Vũ Ngọc Ánh, diễn viên Nam Thư... đều tung hứng cùng nhau để dẫn dắt câu chuyện phim.

    NSUT Thành Lộc - Tú Vi làm phim không công cho Nguyễn Ngọc Thạch

    Tú Vi - Nam Cường đôi bạn thân cùng tiến.

    Tú Vi, diễn viên chính cũng là người đồng sản xuất phim cho biết, "Từ lần đầu tiên đọc truyện ngắn của Thạch gởi, Vi đã thích vô cùng và bắt Thạch phải chuyển thể kịch bản này để dành cho Vi làm phim.

    Sau đó hai đứa ngồi cùng nhau đi tìm người đồng sản xuất và đến giờ đã hoàn thành sản phẩm, như một món quà dành tặng cho những người yêu nhau trong mùa lễ Tình Yêu này. Hi vọng những ai đang còn chần chừ muốn ngỏ lời yêu mà chưa dám, xem xong phim sẽ có nhiều động lực hơn để đi "cua nhau".

    Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc và dàn diễn viên trong phim cũng hóm hỉnh chia sẻ: “Tụi tui đều đóng phim này không công, tự thấy dại dễ sợ… (cười), đùa chút thôi chứ vì kịch bản dễ thương và chúng tôi cũng muốn mang lại một món quà nho nhỏ cho khán giả trong lễ tình nhân năm nay”.

    Nam Cường lần đầu đóng vai đồng tính

    Đã từng tham gia khá nhiều bộ phim, nhưng Nam Cường chưa bao giờ vào vai đồng tính. Trong Kế hoạch cua trai, Nam Cường đã thể hiện thể loại vai này một cách khá ngọt, và duyên dáng, khác hoàn toàn với những hình tượng thế giới thứ ba khá lố lăng được điện ảnh xây dựng gần đây. Kế hoạch cua trai cũng khắc họa một tình bạn thực tế nhưng cực kỳ dễ thương giữa một chàng trai đồng tính (Nam Cường) và một cô gái (Tú Vi). Cả hai luôn đồng hành bên nhau tất tần tật từ chuyện làm đẹp đến “cua trai”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-tu-vi---van-anh-dua-tinh-yeu-len-phim-a83499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan