+Aa-
    Zalo

    Valentine 2015: Xem phim gì trong ngày lễ tình nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "50 sắc thái" có lẽ là cái tên nổi bật và đáng mong chờ nhất trong những phim chiếu rạp nhân dịp Valentine 2015.

    (ĐSPL) - "50 sắc thái" có lẽ là cái tên nổi bật và đáng mong chờ nhất trong những phim chiếu rạp nhân dịp Valentine 2015.

    Fifty Shades of Grey (Tựa Việt: 50 sắc thái)

    Khởi chiếu: 13/2
    Thời lượng: 100 phút
    Diễn viên: Jamie Dornan, Dakota Johnson

    "50 sắc thái" là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của nữ nhà văn E. L. James. Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan) cho tờ tạp chí của trường.

    Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian. Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.

    Trailer "50 sắc thái"

    Bộ phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện. Kéo dài 100 phút, "50 sắc thái" sẽ có thời lượng cảnh nóng là 20 phút.

    Tuy nhiên, sau khi phim lọt qua cửa kiểm duyệt tại Việt Nam, nhiều người dự đoán rất có thể thời lượng cảnh nóng trong phim sẽ giảm đi đáng kể. Do có nhiều cảnh nhạy cảm nên phim được phân loại NC-16, cấm người xem dưới 16 tuổi tại rạp Việt.

    Ngoài "50 sắc thái", những bộ phim công chiếu rạp Việt tuần này hầu hết là phim hài.

    Quý tử bất đắc dĩ


    Khởi chiếu: 12/1
    Thời lượng: 92 phút
    Diễn viên: Hoài Linh, Hoài Lâm, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Nhi, Tiết Cương, Huy Khánh, Minh Thuận

    Bộ phim Việt thứ tư chiếu rạp Tết Nguyên đán năm nay kể về cuộc tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc của bà Hai Mùi, chủ sở hữu một tiệm bánh canh nổi tiếng trong vùng. Tin tức về sự giàu có chóng vánh của bà lọt đến tai một số người xấu với những tính toán vật chất mưu mô. Không hẹn mà gặp, họ trở thành những quý tử bất đắc dĩ đến nhận mẹ.

    Bà Hai Mùi cùng ông Minh bàn bạc một kế hoạch “truy tìm thân phận thật sự” nhằm tìm lại đứa con chính hiệu. Cho đến lúc cậu con trai nhận ra người mẹ thất lạc năm xưa cũng là lúc bà Hai Mùi rơi vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng.

    Hợp đồng bắt ma

    Khởi chiếu: 12/2
    Thời lượng: 94 phút
    Diễn viên: Huy Khánh, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ, Tim, Hoàng Mập, Mai Sơn

    Với câu chuyện rùng rợn xoay quanh ngôi biệt thự ma ám giữa lòng Đà Lạt, buộc gia chủ phải cầu viện cao thủ bắt ma về để giải mối nghi trong lòng.

    Bộ phim là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập (Hoàng Mập đóng), Phong (Ca sĩ Tim), Vũ (Đông Dương) với sự chỉ đạo của Sư Tổ (Huy Khánh đóng) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma đầy khó khăn, gian khổ.

    Sư Tổ của Ba Mập là một nhà ngoại cảm vang danh toàn cõi Đông Dương. Ông thầy này nổi tiếng với những phi vụ bắt ma, tìm ma, diệt ma...mà ai cũng phải bái phục và cuồng tin.

    Tại Đà Lạt, với sự chỉ đạo từ xa của Sư Tổ, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma....và trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (Đặng Thu Thảo), Duyên (Phan Thị Mơ), Quỳnh (Tuyết Trinh)....cùng cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập.

    Trúng số

    Khởi chiếu: 12/2
    Thời lượng: 97 phút
    Diễn viên: Dustin Nguyễn, Chí Tài, Lan Ngọc, Thu Trang, Kim Xuân, Tấn Beo

    Phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, lấy bối cảnh là miền quê sông nước Nam Bộ.

    Nhân vật chính trong "Trúng số" do Chí Tài thủ vai là một người vừa được tha bổng sau thời gian bị ngồi tù và hoang mang tìm cách tái hòa nhập vào xã hội. Đang lúc ăn không ngồi rồi thì bất ngờ được tin trúng số, và trong cơn phấn khích anh ta đã không thể kìm được việc khoe khoang về vận may của mình, dẫn đến hệ quả tất yếu là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng. Câu chuyện hứa hẹn sẽ dẫn đến rất nhiều tình huống tréo ngoe thú vị và hài hước.

    Detective K (tựa Việt: Thám tử K - Bí mật đảo hoang)

    Khởi chiếu: 13/2
    Thời lượng: 115 phút
    Diễn viên: Kim Myung Min, Oh Dal Soo, Lee Yeon Hee

    Bộ phim hài cổ trang mới của điện ảnh Hàn Quốc sẽ tới rạp Việt Nam dịp Valentine năm nay. Phim kể về năm thứ 19 triều đại vua Jeongjo với nhân vật chính là Kim Min - thám tử tài ba nhất Joseon, từng là phái viên đặc trách sứ mệnh bí mật vua ban. Tuy nhiên, anh không còn được nhà vua trọng dụng và bị đày đến một hòn đảo xa xôi.

    Người duy nhất đến thăm khi anh bị đày ải là cựu đối tác Han Seo-pil. Những ngày lặng thầm trôi qua, anh nghe được tin rằng những thỏi bạc có chất lượng đáng ngờ đang được lưu hành khắp Joseon. Điều này đã đánh thức bản năng thám tử của Kim Min và thôi thúc anh trở về.

    Kingsman: The Secret Service (tựa Việt: Mật vụ Kingsman)

    Khởi chiếu: 13/2
    Thời lượng: 129 phút
    Diễn viên: Colin Firth, Samuel L. Jackson, Mark Strong, Taron Egerton, Michael Caine

    Phim được phóng tác dựa trên cuốn truyện tranh The Secret Service của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar.

    Nội dung kể về một tổ chức gián điệp hoạt động bí mật, chuyên tìm kiếm và thâu nạp những thanh thiếu niên đường phố có tiền án bất hảo nhưng sở hữu những tố chất đầy hứa hẹn cho nghề điệp viên. Phim thể hiện một phong cách điệp viên công nghệ hoàn toàn mới với các vũ khí siêu tối tân lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh. Trong phim, lực lượng điệp viên trẻ phải đối đầu với Richmond Valentine, một tỷ phú thiên tài với âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên trái đất để thanh lọc thành một thế giới mới theo ý của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-xem-phim-gi-trong-ngay-le-tinh-nhan-a83594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan