+Aa-
    Zalo

    Valentine 2015: 10 ca khúc nhạc phim truyền hình lãng mạn nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khán giả Trung Quốc vừa tham gia cuộc bình chọn cho "Ca khúc nhạc phim truyền hình được yêu thích nhất" do mạng Tầm Nghệ tiến hành.

    (ĐSPL) - Khán giả Trung Quốc vừa tham gia cuộc bình chọn cho "Ca khúc nhạc phim truyền hình được yêu thích nhất" do mạng Tầm Nghệ tiến hành, có hai ca khúc của Hàn Quốc đã lọt vào bảng xếp hạng này.

    Mã Thiên Vũ - Lan Linh Khúc (Phim Cổ kiếm kỳ đàm)

    "Lan Linh Khúc" là ca khúc nhạc phim "Cổ kiếm kỳ đàm" do chính Mã Thiên Vũ sáng tác và trình bày nói về câu chuyện tình yêu giữa Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ) và tiểu hồ ly Tương Linh (Trịnh Sảng).

    Trong phim, Phương Lan Sinh đối với tiểu hồ ly vừa gặp đã yêu, ồn ào theo đuổi, lại dùng chân thành và ngây ngốc của tuổi trẻ mà quan tâm, thực hiện ước nguyện của nàng. Hai người cùng trải qua phong ba, hoạn nạn, tới khi Tương Linh bị tấm chân tình này cảm động thì Phương Lan Sinh cũng đã trưởng thành, không còn là tiểu thiếu gia vô lo vô nghĩ của ngày trước. Chàng vì gánh vác trách nhiệm gia đình, thực hiện tâm nguyện của người thân đã mất mà đành buông tay Tương Linh, hai người cứ như vậy xa nhau.

    Mã Thiên Vũ vì Phương Lan Sinh đem những ưu tư, phiền muộn cùng tiếc nuối và hoài niệm với Tương Linh viết nên "Lan Linh Khúc", dùng giọng ca dịu dàng cảm xúc của anh mà cất lên tiếng lòng của Lan Sinh, vì Lan Sinh mà kể chuyện.

    "Lan Linh Khúc" bởi vậy đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả yêu mến "Cổ kiếm kỳ đàm".

    Lộc Hàm - Ngày mai của chúng ta (Phim Trở lại tuổi 20)

    Thành viên cũ của EXO Lộc Hàm không chỉ xuất hiện với vai trò nam diễn viên chính của bộ phim điện ảnh "Trở lại tuổi 20" mà còn đảm nhận vai trò hát nhạc phim với ca khúc "Ngày mai của chúng ta".

    Với vai trò ca sĩ vốn có của Lộc Hàm, ngay khi ca khúc vừa được công bố, dù chưa xem phim nhưng rất nhiều fans của anh chàng đã vô cùng thích thú với màn khoe giọng mượt mà của thần tượng.

    Điều này giúp Lộc Hàm nhận được không ít phiếu bầu trong cuộc bình chọn nhạc phim được yêu thích lần này.

    Dương Mịch - Cung Dưỡng Ái Tình (Phim Cung Tỏa Tâm Ngọc)

    "Cung tỏa tâm ngọc" mặc dù đã phát sóng cách đây vài năm nhưng nhiều khán giả dường như vẫn không thể quên được mối tình sâu đậm của Tình Xuyên (Dương Mịch) và Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong), đặc biệt là ca khúc "Cung dưỡng ái tình", do chính giọng ca của Dương Mịch thể hiện.

    "Cung tỏa tâm ngọc" xoay quanh nhân vật Tình Xuyên – cô sinh viên vô tình bị lạc trở về thời Khang Hy. Không chỉ vướng vào cuộc tranh chấp vương quyền, Tình Xuyên còn rơi vào mối tình tay ba với Bát A Ca và Tứ A Ca (Hà Thạnh Minh). Sự hồn nhiên, đáng yêu của Tình Xuyên đã khiến 2 chàng A Ca đem lòng yêu mến, tuy nhiên, Tình Xuyên chỉ một lòng hướng về Bát A Ca bất chấp tình yêu này luôn khiến cô gặp nhiều khổ ải.

    Mối tình khắc cốt ghi tâm trên màn ảnh của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong đã tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ. Suốt một thời gian dài, người hâm mộ còn gán ghép cả hai thành một đôi tình nhân ngoài đời thực.

    Đường Yên - Đã lâu không gặp (Phim Bên Nhau Trọn Đời)

    Đường Yên luôn được bình chọn là một trong những nữ diễn viên có giọng nói cuốn hút nhất của màn ảnh Hoa ngữ, các fans hâm mộ cũng thường gọi cô là Đường Đường, thể hiện sự ngọt ngào của nữ diễn viên.

    Mới đây, khi tham gia bộ phim chuyển thể đình đám "Bên nhau trọn đời", cô đã cùng Chung Hán Lương gây nên không ít "sóng gió" đối với khán giả truyền hình, đặc biệt là các fans của bộ tiểu thuyết gốc.

    Ca khúc "Đã lâu không gặp" thể hiện tiếng lòng của nhân vật Mặc Sênh đối với người cô luôn yêu thương nhung nhớ nhưng vì hiểu lầm mà xa cách những 7 năm. Cảm giác "trên thế giới này không nơi nào là không có anh" bởi những hoài niệm và tương tư quá đỗi day dứt của Mặc Sênh được giọng ca ngọt ngào của Đường Yên cất lên tha thiết, đã khiến không ít trái tim yêu đương phải thổn thức đồng cảm.

    Chung Hán Lương - Tình Yêu Hà Dĩ (Phim Bên Nhau Trọn Đời)

    Chung Hán Lương không chỉ đảm nhận vai nam chính "vạn người mê" Hà Dĩ Thâm trong "Bên nhau trọn đời" mà còn phụ trách ca khúc nhạc phim chính "Tình yêu Hà Dĩ" với giọng ca ấm áp, truyền cảm của anh.

    Chung Hán Lương giãi bày tâm sự khi thể hiện hình ảnh một Hà Dĩ Thâm nhất mực chung tình: “Lấy thân phận một người ngoài cuộc để quan sát, sự chấp niệm ấy khiến tôi ngạc nhiên, hoàn toàn không tưởng tượng nổi, sau đó lại dần bị anh làm cảm động. Một đời người có thể có bao nhiêu lần 7 năm? Vậy mà anh lại lựa chọn đem ra một phần đời để ngóng trông “ánh dương” đó - “ánh dương” mà chính bản thân anh cũng không dám chắc liệu có quay về nữa không. Anh thủy chung như một, còn toát ra nét cô độc, vẻ trưởng thành, chín chắn. Khoảnh khắc đối diện với hạnh phúc, anh chẳng màng đạo lý, ngang ngược vươn tay nắm lấy. Con người anh là sự giao hòa của quá nhiều mảng tính cách".

    Ngoài ra, những ca khúc còn lại trong Top 10 bao gồm: Lưu Thi Thi - Mùa em đợi anh (Bộ Bộ Kinh Tâm); Lý Dịch Phong - Kiếm Tâm ( Cổ Kiếm Kỳ Đàm); Kim So Hyun - In Front Of Your House ( You Who Came From The Stars); Lee Min Ho - Love Hurts ( The Heirs) và Trần Hiểu & Triệu Lệ Dĩnh - Tâm Tình (Lục Trinh Truyền Kỳ).

    Sự góp mặt của những ca khúc do hai nam diễn viên Hàn Quốc là Lee Min Ho và Kim Soo Hyun thể hiện đã chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ và độ nổi tiếng của hai ngôi sao ở Trung Quốc, bất chấp việc "The Heirs" và "You Who Came From The Stars" đã ngưng phát sóng được một thời gian.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-10-ca-khuc-nhac-phim-truyen-hinh-lang-man-nhat-a83397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan