+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương chửi thề, Ngô Vân mất ngủ vì clip giết chó dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước những hình ảnh và clip ghi lại cảnh giết chó dã man, diễn viên Ngô Thanh Vân và ca sĩ Văn Mai Hương đã thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - Trước những hình ảnh và clip ghi lại cảnh giết chó dã man, diễn viên Ngô Thanh Vân và ca sĩ Văn Mai Hương đã thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

    Văn Mai Hương chửi thề, Ngô Vân mất ngủ vì clip giết chó dã man

    Diễn viên Ngô Thanh Vân.

    Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ đoạn clip ghi lại quy trình giết chó tập thể để phục vụ cho nhu cầu của con người. Trong clip, ngoài cảnh giết chó dã man thì hình ảnh người phụ nữ lạnh lùng đút ống nước dài từ miệng đến tận ruột những chú chó đang còn sống để bơm nước vào nhằm tăng trọng lượng của chúng khiến người xem không khỏi rùng mình vì sự độc ác của những con người này cũng như mối nguy hại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi khách hàng ăn phải những thực phẩm được chế biến theo quy trình như vậy.

    Clip thương tâm được Ngô Thanh Vân chia sẻ trên mạng.

    Ngô Thanh Vân nói rằng, cô cảm thấy vô cùng phẫn nộ và đã không thể ngủ được khi xem xong clip đó: “Thật là phẫn nộ khi xem đoạn video này. Vân đã mất ngủ cả đêm vì nó. Không biết mình đang sống ở cái xã hội gì nữa? Và tại sao lại có tình trạng này xảy ra?".

    Văn Mai Hương chửi thề, Ngô Vân mất ngủ vì clip giết chó dã man

    Ca sĩ Văn Mai Hương.

    Trước đó, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương cũng từng lên án hành vi giết hại chó dã man khi xem hình ảnh và đọc được những thông tin về cảnh giết hại chó tại Quảng Đông - Trung Quốc. Đó là hình ảnh một chú chó còn sống và bị treo cổ lên cây rồi cứ thế giãy giụa, đau đớn một cách tuyệt vọng cho tới lúc chết. Được biết, mục đích của hành vi dã man của các chủ quán thịt chó này là muốn chứng tỏ cho khách hàng của mình thấy, cửa hàng chỉ bán những thực phẩm tươi, sống.

    Văn Mai Hương chửi thề, Ngô Vân mất ngủ vì clip giết chó dã man

    Văn Mai Hương muốn chửi thề khi xem hình ảnh này.

    Quá phẫn nộ, Văn Mai Hương đã không giữ nổi bình tĩnh và thậm chí còn chửi thề khi nói rằng: "Ngay lúc này đây tôi rất muốn chửi thề: Không biết đã bao nhiêu lần mình có cảm giác khó thở khi đọc những thông tin này. Kiếp sau những con người này chắc chắn sẽ còn không được làm cả chó! Không biết những người này nên làm con gì để bị đối xử tởm và ác độc hơn nữa".

    Sự bức xúc của Ngô Thanh Vân cũng như Văn Mai Hương về hành vi sát hại chó dã man đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-chui-the-ngo-van-mat-ngu-vi-clip-giet-cho-da-man-a29281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan