+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương thân mật bên trai lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sỹ “Chậm lại một phút” cùng xuất hiện với hotboy Hoàng Trí tại một quán trà nằm trung tâm quận 1, TP.HCM, cả hai đã nói chuyện rất thân mật.

    (ĐSPL) - Nữ ca sỹ “Chậm lại một phút” cùng xuất hiện với hotboy Hoàng Trí tại một quán trà nằm trung tâm quận 1, TP.HCM, cả hai đã nói chuyện rất thân mật và cười không ngớt.

    Văn Mai Hương thân mật bên hotboy Hoàng Trí

    Đây là bối cảnh quay chương trình tin tức “Chào ngày mới” của Đài truyền hình TP.HCM. Và câu chuyện Hoàng Trí trao đổi cùng Văn Mai Hương liên quan đến “ý nghĩa của nụ cười trong cuộc sống”, một góc nhìn của những người trẻ tuổi về phong cách ứng xử của người Việt.

    Văn Mai Hương chia sẻ, làm một nghệ sỹ điều quan trọng nhất không phải là mình nổi tiếng, mà phải có thực tài và biết ứng xử một cách văn minh. Và nụ cười chính là chiếc cầu nối quan trọng để nghệ sỹ đến với khán giả, và rộng hơn là để con người xích lại gần nhau hơn. “Tôi cảm thấy rất chạnh lòng khi đi làm một số thủ tục giấy tờ hành chính, tôi không hiểu sao những người làm công việc đó lại thích mang vẻ mặt khó chịu lạnh lùng đó với người dân tới làm việc. Tôi làm việc nghiêm túc, và cũng tham gia các hoạt động xã hội lành mạnh, lẽ ra tôi phải được họ hoan nghênh mới phải. Thành ra tôi rất sợ khi phải đi làm giấy tờ. Nếu mà họ cười nhiều hơn, tôi nghĩ có thể công việc không nhanh hơn nhưng không khí trong công việc sẽ dễ chịu hơn.” – cô nói.

    Văn Mai Hương thân mật bên hotboy Hoàng Trí

    Văn Mai Hương thân mật bên hotboy Hoàng Trí

    Cuộc trò chuyện được ghi hình tại quán trà chiều nên rất được chú ý. Mọi người nhận ra Văn Mai Hương thân mật cạnh chàng trai lạ. Thực ra Hoàng Trí không phải là một người mới, vì anh là MC của chương trình “Chào ngày mới” trên kênh HTV7 trong gần một năm qua. Chàng trai gốc Cà Mau này từng được biết đến với vai trò là mẫu ảnh của báo Mực Tím, MC của kênh Yeah1 TV và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

    Hoàng Trí cũng là một trong những người rất yêu mến giọng hát của Văn Mai Hương. Và kết thúc cuộc trò chuyện, Văn Mai Hương đã hát ca khúc “Chào ngày mới” để tặng Hoàng Trí và khán giả.

    Văn Mai Hương thân mật bên hotboy Hoàng Trí

    Văn Mai Hương thân mật bên hotboy Hoàng Trí

    Ngay sau buổi ghi hình, một số hình ảnh của hai người đã được chụp và post lên mạng xã hội, tạo tin đồn Văn Mai Hương có người yêu mới. Văn Mai Hương chia sẻ, với cô thời điểm này không thực sự thích hợp để nói chuyện tình yêu và cô đang muốn dồn sức cho âm nhạc. Văn Mai Hương đang chuẩn bị quay MV mới và cô sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài trong nửa cuối tháng 4/2014.

    Phần trò chuyện về nụ cười của Văn Mai Hương và Hoàng Trí sẽ được phát sóng trong chương trình tin tức hàng ngày “Chào ngày mới” lúc 6h ngày thứ 7, 12/4 trên kênh HTV7.

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-than-mat-ben-trai-la-a28944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vy Oanh hẹn hò

    Vy Oanh hẹn hò "cầu cứu" Phương Thanh

    (ĐSPL) - Chiều qua (10/4) Vy Oanh đã có buổi gặp gỡ thân mật với ca sĩ Phương Thanh để nhờ chị tư vấn góp ý thêm chuẩn bị cho liveshow 3 Gương mặt thân quen.