+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết lập cú đúp, Hà Nội FC giành lại ngôi đầu bảng V-League

    (ĐS&PL) - Văn Quyết khiến mành lưới của Hải Phòng rung lên 2 lần liêp tiếp, góp phần ấn định chiến thắng cách biệt 3-0 cho Hà Nội FC.

    Tối ngày 13/4, Hà Nội FC và Hải Phòng đọ sức tại vòng 6 V-League 2023. Đội chủ nhà khởi đầu trận đấu thuận lợi với bàn thắng chỉ sau 2 phút thi đấu.

    Cụ thể, hậu vệ Hải Phòng đã phải phạm lỗi trong vòng 16m50 để ngăn chặn pha tuôn bóng của Xuân Tú. Từ chấm phạt 11, Văn Quyết đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho các nhà đương kim vô địch.

    Bàn thắng sớm đã giúp CLB Hà Nội lên tinh thần và càng đá càng hay, trong khi Hải Phòng vỡ kế hoạch đá phòng ngự phản công. Đặc biệt, hai tiền đạo ngoại Bicou và Herrera bị hàng thủ đội chủ nhà vô hiệu hóa.

    van quyet lap cu dup ha noi fc gianh lai ngoi dau bang v league
    Văn Quyết lập cú đúp giúp góp phần vào chiến thắng 3-0 của Hà Nội FC.

    Ngay khi đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, Hải Phòng tiếp tục nhận bàn thua thứ hai ở phút 37. Từ đường chuyền của Lucao, Văn Quyết băng nhanh qua các hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút hiểm hóc tung lưới đội khách để hoàn tất cú đúp.

    Được biết, đây là bàn thắng thứ 100 mà Văn Quyết ghi cho Hà Nội FC kể từ khi đội này tham dự V-League, cũng là bàn thắng thứ 6 để giúp anh dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng ở V-League 2023.

    Dẫn trước 2 bàn, bàn, Hà Nội FC chủ động chơi chậm, chắc trong hiệp 2 còn Hải Phòng buộc phải tìm cách tấn công. Lương Xuân Trường được tung vào sân và đội khách có những khoảng thời gian tạo ra sức ép.

    Cơ hội xuất hiện với các cầu thủ Hải Phòng nhưng họ không tận dụng được. Từ phút 70 của trận đấu, Hà Nội FC giành lại thế chủ động, không để đối thủ tiếp tục dồn ép. Tới phút 80, Lucao tung cú sút ấn tượng ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội FC.

    Với chiến thắng này, Hà Nội FC đã trở lại ngôi đầu bảng V-League. Giành 3 điểm chung cuộc, Hà Nội FC đạt 14 điểm bằng Thanh Hóa nhưng hiện tạm xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-lap-cu-dup-ha-noi-fc-gianh-lai-ngoi-dau-bang-v-league-a572232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan