+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn bán đấu giá áo đấu ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn quyết định bán đấu giá áo đấu tuyển Việt Nam để ủng hộ quê nhà.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn quyết định bán đấu giá áo đấu tuyển Việt Nam để ủng hộ quê nhà, chỉ sau 15 tiếng giá bán đã lên trên 300 triệu đồng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 16/8, trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL đã đăng dòng trạng thái kêu gọi bán đấu giá chiếc áo đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    Chiếc áo đấu của Văn Toàn có chữ ký của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 

    Tiền đạo gốc Hải Dương cho biết: "Tình hình Covid -19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương của mình. Mình là người con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 tại Hải Dương cũng có chút lo lắng.

    Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua đc giai đoạn này sớm thôi. Hôm nay mình lên đây để bán đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”.

    Văn Toàn nói tiếp: “Chiếc áo này mình mua để lấy chữ ký làm kỷ niệm sau này. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này để ủng hộ cho địa phương của mình. Số tiền được bao nhiêu mình sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương, để có thể giúp được một phần nhỏ cho phường mình vượt qua dịch Covid-19 lần này”.

    Văn Toàn cho hay, mọi người có thể đưa ra giá ở phía dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua Facebook của anh. Toàn và người thân sẽ kiểm tra và thông báo trên trang cá nhân để mọi người cùng thấy.

    Tính tới trưa ngày 17/8, tức chưa đầy một ngày sau khi mở đấu giá, chiếc áo của Văn Toàn đã được một chủ doanh nghiệp trả giá 300 triệu đồng và bày tỏ hoan nghênh trước tình yêu quê hương Hải Dương của chàng tiền đạo trẻ. Con số này có thể tăng ở thời điểm "chốt phiên" đấu giá ngày 23/8 tới.

    Ngay từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Văn Toàn trong màu áo HAGL lẫn tư cách là tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng chống dịch, phát tặng các nhu yếu phẩm, khẩu trang cũng như truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa, lan toả giá trị vì cộng đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-ban-dau-gia-ao-dau-ung-ho-phong-chong-dich-covid-19-tai-hai-duong-a335292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan