+Aa-
    Zalo

    Vắng Chi Pu, Girl Lê thân mật với Hằng Bingboong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sánh bước cùng Gil Lê trong một sự kiện diễn ra chiều qua (19/12) không phải là "bạn gái tin đồn" Chi Pu như thường lệ mà thay vào đó là cô ca sĩ trẻ Hằng Bingbo

    (ĐSPL) - Sánh bước cùng Gil Lê trong một sự kiện diễn ra chiều qua (19/12) không phải là "bạn gái tin đồn" Chi Pu như thường lệ mà thay vào đó là cô ca sĩ trẻ Hằng Bingboong.

    Diện trang phục cá tính và có phần tomboy, Gil Lê khiến không khí trở nên sôi động khi vừa xuất hiện. Tham gia sự kiện cùng cô còn có ca sĩ Hằng Bingboong, diễn viên Ngọc Trai, diễn viên Hoàng Phi, nhóm It's time.

    Trong suốt khoảng thời gian tham gia chương trình, Gil Lê, Hằng Bingboong luôn ở bên cạnh và thường xuyên có những cử chỉ "chăm sóc" nhau khá tình cảm. Nhiều fan hâm mộ có mặt nhìn thấy đều phải "xì xào" vì ngưỡng mộ cặp đôi.

    Gây sức hút như Gil Lê, Hằng Bingboong - cô ca sĩ nhỏ nhắn với những ca khúc đang được yêu thích trên thị trường âm nhạc Việt Nam, cũng xuất hiện và khuấy động không khí bằng những điệu nhảy sôi động. Cô còn thể hiện một loạt các hit đình đám của mình để gửi tặng các fan.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Gil Lê và Hằng Bingboong trong sự kiện chiều 19/12:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-chi-pu-girl-le-than-mat-voi-hang-bingboong-a75312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan