+Aa-
    Zalo

    Vào phòng thí nghiệm “mây mưa”, cặp đôi lớp 11 bị đuổi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi kết thúc giờ học, cặp đôi học sinh ở Trung Quốc đã rủ nhau lẻn vào phòng thí nghiệm của nhà trường “ân ái” và bị phát hiện.

    Sau khi kết thúc giờ học, cặp đôi học sinh ở Trung Quốc đã rủ nhau lẻn vào phòng thí nghiệm của nhà trường “ân ái” và bị phát hiện. 

    Theo The Beijing News, một clip ghi hình ảnh nhạy cảm của hai học sinh lớp 11 bị đăng lên Internet ngày 7/5. Hai "nhân vật chính" nhận nhiều chỉ trích nặng nề, vì có hành vi phản cảm, làm ảnh hưởng danh tiếng của nhà trường.

    Kết quả điều tra sau đó cho biết trong lúc đang diễn ra hội thao toàn trường, hai học sinh lớp 11 hẹn nhau lên phòng thí nghiệm ở tầng hai. Những tưởng không ai để ý, đôi này đã quan hệ tình dục ngay tại đây.

    Cặp đôi "ân ái" trong phòng thí nghiệm của trường học. 

    Được biết những hình ảnh nhạy cảm đó quay tại trường trung học thuộc thành phố Nam Thông (tỉnh Giang Tô). Hai học sinh trong đoạn clip đều 18 tuổi. Sau khi tham gia lớp học thể thao của trường, cặp đôi đã rủ nhau trốn học rồi lẻn vào một phòng thí nghiệm ở tầng 2 để "mây mưa".

    Nghĩ rằng sẽ không bị ai phát hiện nên cả hai thoải mái "ân ái" nhưng nào ngờ, đúng lúc ấy, 4 học sinh đã đi ngang qua và chứng kiến mọi việc thông qua lớp cửa kính.

    Thay vì xấu hổ bỏ đi, cả bốn học sinh lại lấy điện thoại ra quay lại và chụp một vài bức ảnh để tìm cách tống tiền cặp đôi, đồng thời gửi cho một số bạn cùng lớp. Tuy nhiên, đoạn video nhạy cảm đó mới đây đã bị phát tán trên mạng xã hội bởi một nick ảo.

    Phóng viên The Beijing News còn phát hiện rằng clip bị rao bán trên mạng với giá 3 nhân dân tệ (khoảng 10.000 đồng).

    Sau khi điều tra vụ việc, nhà trường ra quyết định đuổi học 2 học sinh có hành vi không đứng đắn ngay trong phòng thí nghiệm, ảnh hưởng xấu trong môi trường sư phạm.

    Thông báo đuổi học hai học sinh "yêu nhau" ngay trong phòng thí nghiệm của trường. Ảnh: Sina.

    Bốn người quay và phát tán clip lên mạng không bị đuổi học, mà bị xử phạt theo các mức kỷ luật khác nhau.

    Luật sư cho hay hành vi không đứng đắn của hai học sinh lớp 11, dù đáng lên án, có thể không gây ảnh hưởng nặng nề nếu clip không bị phát tán lên Internet. Bốn học sinh quay trộm, tuy chưa có hành động doạ nạt nạn nhân, việc đăng đoạn video lên mạng có thể bị xem xét về hành vi tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ.

    Hiện tại, sự việc được trình báo sở giáo dục thành phố, nhưng chưa có quyết định xử lý cuối cùng.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-phong-thi-nghiem-may-mua-cap-doi-lop-11-bi-duoi-hoc-a275178.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan