+Aa-
    Zalo

    VĐV tuyển bơi Thái Lan gây sốt tại SEA Games với vẻ ngoài như "hotboy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Sangaworawong đến vào kỳ SEA Games lần này khi anh giành Huy chương Đồng nội dung 4x100 m cùng tuyển Thái Lan.

    Kình ngư Supha Sangaworawong là VĐV rất nổi tiếng tại Thái Lan khi sở hữu một gương mặt điểm trai và nụ cười thân thiện. Là thành viên của đội bơi tiếp sức 4x100m nam, Supha đã có một ngày thi đấu khá tốt khi giành được tấm Huy chương Đồng.

    Ngay sau ngày thi đấu đầu tiên, tay bơi 22 tuổi này đã khá bất ngờ khi nhận được tình cảm rất lớn từ các fan của anh tại Việt Nam. Một nhóm CĐV nữ đã tới cung thể thao dưới nước để vây kín và xin chữ ký của Supa cũng như tặng quà và chụp ảnh với thần tượng của mình.

    Những "fan" nữ này không phải người hâm mộ môn bơi lội ở SEA Games. Họ đến Cung Thể thao Dưới nước để được thấy Sangaworawong. Chàng trai sinh năm 2001 không chỉ là một VĐV mà còn là diễn viên, người mẫu mới nổi tại Thái Lan.

    vdv tuyen boi thai lan gay sot tai sea games voi ve ngoai nhu hotboy1 copy 2
    Supha Sangaworawong được fan hâm mộ vây kín.

    Với bơi lội, Sangaworawong là thành viên của CLB Bangkok Elite Swim Team. Anh được biết tới lần đầu khi dự giải bơi các nhóm tuổi châu Á 2015. Ở SEA Games 2019, Sangaworawong tham dự 5 nội dung nhưng không giành được huy chương. Kình ngư này cũng hai lần dự giải vô địch thế giới vào các năm 2019 và 2021.

    Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Sangaworawong đến vào kỳ SEA Games lần này khi anh giành Huy chương Đồng nội dung 4x100 m cùng tuyển Thái Lan. Sangaworawong cùng đồng đội chỉ về thứ 5 nhưng sau đó, họ được đôn lên thứ ba sau sự cố xuất phát lỗi của đội Singapore và Malaysia.

    vdv tuyen boi thai lan gay sot tai sea games voi ve ngoai nhu hotboy3
    Tại SEA Games 31, Sangaworawong cùng các đồng đội giành tấm huy chương đồng nội dung tiếp sức 4x100m nam.

    Sau khi giành tấm Huy chương Đồng, Supha cho biết: “Tôi thật sự không mong đợi vào thành tích này vì nó rất khó, việc giành được tấm huy chương khiến tôi rất xúc động và giúp tôi có thêm động lực thi đấu”.

    Về việc nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, kình ngư 22 tuổi chia sẻ: “Tôi rất biết ơn họ vì đã ủng hộ tôi. Tôi biết tôi có fan hâm mộ tại Việt Nam nhưng tôi không nghĩ họ sẽ tới đây. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại nước ngoài và được như thế này tôi không nói nên lời, tôi rất biết ơn họ”.

    Supha Sangaworawong sinh ngày 19/5/2000, sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt điểm trai, nụ cười duyên. Ở bộ môn bơi lội, anh giành được nhiều huy chương tại các cuộc thi trong nước và quốc tế, được đánh giá là vận động viên tiềm năng của xứ chùa Vàng.

    vdv tuyen boi thai lan gay sot tai sea games voi ve ngoai nhu hotboy2
    Kình ngư người Thái Lan sở hữu gương mặt thư sinh.

    Không chỉ bơi lội, Supha Sangaworawong còn là người mẫu từng xuất hiện trên nhiều tạp chí như Elle Man Thailand, Lips Magazine và là người mẫu đại diện cho hãng Huawei. Ngoài ra, Supha cũng bén duyên với diễn xuất khi tham gia bộ phim "Love By Chance 2". 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, Instagram NV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vdv-tuyen-boi-thai-lan-gay-sot-tai-sea-games-voi-ve-ngoai-nhu-hotboy-a538332.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan