+Aa-
    Zalo

    Nét đẹp trời sinh của diễn viên nhí "Thương ngày nắng về"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là gương mặt sao nhí nổi bật của showbiz Việt, Chu Diệp Anh có vẻ ngoài cực phẩm và lối diễn xuất tự nhiên, trong trẻo được thể hiện qua loạt phim truyền hình đình đám.

    Chu Diệp Anh là diễn viên nhí đang được khán giả yêu thích qua những nhân vật mà bé thể hiện trong các bộ phim như Hướng dương ngược nắng, Yêu em anh chạm vào đâu, Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con và gần đây là Thương ngày nắng về. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với khuôn mặt trong sáng và xinh đẹp đã giúp cô bé ghi điểm trong lòng khán giả.

    ve dep troi sinh cua dien vien nhi thuong ngay nang ve6
    Chu Diệp Anh.

    Chu Diệp Anh sinh năm 2011 ở Hà Nội, trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn, Chu Diệp Anh đã bén duyên làm người mẫu ảnh từ khi mới 4 tuổi.

    Đến năm 6 tuổi, bé gây sốt mạng xã hội bằng cách cover các bài hát của Bảo Anh, Hari Won, Hương Tràm. Chu Diệp Anh là gương mặt nổi bật ở những show diễn thời trang lớn dành cho thiếu nhi. Dù còn rất nhỏ nhưng cô bé liên tục khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thần thái quá tốt.

    ve dep troi sinh cua dien vien nhi thuong ngay nang ve4
    Từ khi còn nhỏ, Diệp Anh đã gây "sốt" cộng đồng mạng khi cover bài hát của các ca sĩ nổi tiếng.

    Vốn là gương mặt sao nhí nổi bật của showbiz Việt, Chu Diệp Anh có vẻ ngoài cực phẩm và lối diễn xuất tự nhiên, trong trẻo được thể hiện qua loạt phim truyền hình đình đám. Nhóc tỳ nhí này từng gây sốt với nhân vật bé Cami lanh lợi, tính cách như “bà cụ non” trong Hướng dương ngược nắng. 

    ve dep troi sinh cua dien vien nhi thuong ngay nang ve2
    Bé Cami trong Hướng dương ngược nắng được nhiều khán giả yêu mến.

    Đáng nói, dù là diễn viên "tay ngang" nhưng Diệp Anh đã sớm bộc lộ năng khiếu ở lĩnh vực phim ảnh từ khi còn nhỏ. Sao nhí này “bỏ túi” được nhiều bộ phim truyền hình VTV và điện ảnh có tiếng như Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con...

    Trong phim Thương ngày nắng về đang chiếu trên sóng truyền hình, Diệp Anh để lại ấn tượng khi vào vai Như Hoa. 10 tuổi nhưng Diệp Anh đã cho thấy tài năng diễn xuất khi hóa thân vào đứa trẻ sống ở quê, bị mẹ bỏ rơi với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Cảnh bé Như Hoa khóc đuổi theo mẹ dưới trời mưa tầm tã đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Cảnh này Diệp Anh phải dầm mưa, lạnh và bị xây xát.

    ve dep troi sinh cua dien vien nhi thuong ngay nang ve1 copy
    Diễn xuất của Diệp Anh trong Thương ngày nắng về nhận về nhiều lời khen ngợi.

    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Diệp Anh cũng là mẫu nhí đắt show của Hà thành. Cô bé phù hợp với đa dạng hình ảnh từ cá tính, năng động cho đến điệu đà, dễ thương. Sao nhí Chu Diệp Anh còn có tài năng nhảy múa, ca hát, bé sở hữu nền tảng xã hội thu hút lượng theo dõi khủng. Là sao nhí nhận được sự chú ý, nổi tiếng từ sớm nhưng ngoài đời cô bé luôn giữ được nét hồn nhiên, trong veo đúng lứa tuổi của mình.

    Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, chị Phương Nhung - mẹ bé Chu Diệp Anh cho biết, gia đình đã nhận được rất nhiều lời khen khi con gái đóng Thương ngày nắng về. Gia đình Chu Diệp Anh cảm thấy hạnh phúc vì tài năng của con được công nhận. Chị Phương Nhung đã đọc rất nhiều bình luận của khán giả về con gái, đồng thời cố gắng động viên để bé Chu Diệp Anh cố gắng nhiều hơn trên con đường diễn xuất.

    ve dep troi sinh cua dien vien nhi thuong ngay nang ve3
    Nhan sắc xinh đẹp như thiên thần của Chu Diệp Anh.

    Nói về việc đi đóng phim, Chu Diệp Anh từng chia sẻ: "Em từng mơ ước làm ca sĩ nhưng giờ muốn làm diễn viên hơn. Sau này, em thích đóng những vai đanh đá, ghê gớm một chút. Em không sợ bị ghét đâu vì như thế chứng tỏ mình diễn tốt. Em xem rất nhiều phim, thán phục các nghệ sĩ vì họ diễn giỏi quá. Có cảnh, em nghĩ không biết mình có làm được không, chắc phải tập nhiều lắm. Em còn bé nên chưa nghĩ gì nhiều, chỉ mong thật khỏe mạnh, được học tập, vui chơi và đóng nhiều phim hơn nữa".

    Tương lai dành cho cô nàng diễn viên nhí này được nhiều người dự đoán là quá triển vọng khi Diệp Anh hội tụ đầy đủ các yếu tố nhan sắc, thần thái, tài năng... Đông đảo khán giả kỳ vọng rằng Chu Diệp Anh là gương mặt sáng giá cho làng điện ảnh nước nhà, có thể nối gót các đàn chị như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Kaity Nguyễn...

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-troi-sinh-cua-dien-vien-nhi-thuong-ngay-nang-ve-a539103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan