+Aa-
    Zalo

    Vẻ điển trai "bất phân thắng bại" của Song Joong Ki và Park Hae Jin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại trường quay hai mỹ nam Song Joong Ki và Park Hae Jin đã khiến fan hâm mộ rung động bởi vẻ điển trai và thần thái của một ngôi sao.

    Xuất hiện tại trường quay hai mỹ nam Song Joong Ki và Park Hae Jin đã khiến fan hâm mộ rung động bởi vẻ điển trai và thần thái của một ngôi sao. 

    Mới đây, Dispatch vừa tung ra loạt khoảng khắc đời thường của hai diễn viên nổi tiếng là Song Joong Ki và Park Hae Jin khiến nhiều fan hâm mộ rung động, nhất là các fan girl.

    Điều đáng nói là từ ngoại hình đến thần thái, cả hai mỹ nam Song Joong Ki và Park Hae Jin đều “bất phân thắng bại”, khó có thể chọn ra ai “nhỉnh” hơn ai.

    Theo thông tin, những hình ảnh này được Dispatch chụp vào ngày 2/2, khi Song Joong Ki vừa đến phim trường của tác phẩm truyền hình "Man to Man" với tư cách diễn viên cameo. Còn Park Hae Jin là nam diễn viên chính của bộ phim này.

    Dù chỉ là những hình ảnh không rõ nét nhưng Song Joong Ki và Park Hae Jin đều toát lên vẻ điển trai, mang thần thái của một ngôi sao lớn.

    Song Joong Ki xuất hiện tại trường quay của tác phẩm truyền hình "Man to Man" với tư cách diễn viên cameo.

    Xuất hiện tại phim trường, Song Joong Ki diện trang phục quần âu, áo trắng, phong thái rất vui vẻ và thoải mái. Thậm chí nam diễn viên Hậu duệ mặt trời còn gây thương nhớ cho fan hâm mộ bằng những biểu cảm chu môi rất đáng yêu. Anh còn đến trước giờ quay 2 giờ đồng hồ để chào hỏi đoàn làm phim.

    Trang phục áo trắng, quần âu của mỹ nam khiến fan rung động
    Nam diễn viên đã đến trước giờ quay 2 tiếng và chào hỏi đoàn làm phim
    Góc nghiêng "thần thánh" của Song Joong Ki 
    Biểu cảm chu môi đáng yêu của Đại úy "Yoo"

    Không hề kém cạnh, mỹ nam Park Hae Jin cũng khiến nhiều fan rung động với vẻ ngoài tựa nam thần, trang phục bắt mắt. Dáng người cao ráo, gu ăn mặc chỉn chu, Park Hae Jin khiến Dispatch cũng đau đầu không biết phải chọn ai giữa anh và Song Joong Ki là người điển trai hơn.

    Park Hae Jin cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao.

    Vẻ điển trai khó cưỡng của mỹ nam Park Hae Jin

    Song Joong Ki và Park Hae Jin là hai nam diễn viên có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, cả hai đã tạo dựng được vị trí riêng cho mình trong lòng người hâm mộ.

    “Đại úy” Song Joong Ki được biết đến qua nhiều bộ phim như Sungkyunkwan Scandal, Nice Guy, Cậu bé người sói,… mới đây nam diễn viên gây tiếng vang lớn với vai diễn Đại úy Yoo trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời, đóng cặp cùng nữ diễn viên Son Hye Kyo.

    Còn Park Hae Jin là diễn viên quen mặt của khán giả qua các vai diễn trong phim Phía đông vườn địa đàng, Vì sao đưa anh tới, Bẫy tình yêu… Sắp tới, nam diễn viên sẽ tái xuất trong bộ phim mang tên Man to Man.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dien-trai-bat-phan-thang-bai-cua-song-joong-ki-va-park-hae-jin-a182817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan