+Aa-
    Zalo

    Vé lẩu Kichi Kichi siêu ưu đãi, review chất lượng có ngon như lời đồn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã là fan của lẩu thì làm sao có thể bỏ qua được lẩu nhúng tại Kichi - Kichi được bạn nhỉ? Nhận được rất nhiều lời khen có cánh, vậy vé lẩu Kichi - Kichi siêu ưu đãi, review chất lượng có ngon như những lời đồn? Hôm nay cùng mình chứng thực nhé!

    6

    Ngay từ những ngày đầu hình thức lẩu băng chuyền độc đáo Nhật Bản này du nhập vào Việt Nam đã đem đến rất nhiều sự thích thú và thu hút được sự quan tâm của tín đồ yêu thích ẩm thực xứ Phù tang. Bên cạnh đó lẩu băng chuyền Kichi - Kichi còn là sự kết hợp của 2 phong cách phục vụ Kaiten có nguồn gốc từ Nhật Bản tạo nên đường băng chuyền ẩm thực lạ mắt khiến nhiều thực khách càng muốn trải nghiệm hơn.

    Không nhanh cũng không quá chậm, Kichi - Kichi hướng thực khách thưởng thức thức ăn một cách chậm rãi và từ tốn nhất. Cứ 25 món cho mỗi phút của đường băng chuyền tạo sự vừa phải thực khách cũng không phải đợi lâu. Mức giá cố định nhưng thực khách thưởng thức hơn 100 món nhúng chất lượng. Được lựa chọn kỹ càng các thực phẩm tươi ngon, qua sơ chế, chế biến kiểm tra gắt gao, tạo nên đường băng ẩm thực đạt chuẩn chất lượng nhất.

    7

    Ấn tượng để lại đầu tiên của nhà hàng trước khi thưởng thức món ăn chính là không gian. Kichi - Kichi được thiết kế có khoảng không gian rộng, cực thoáng, đường băng được bố trí hợp lý. Bàn riêng từ 1 đến 2 người ngồi gần kề nhau hoặc bàn 4 người ngồi giữa vách. Trang thiết bị, vật dụng hiện đại được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp và chỉnh chu. Tạo cảm giác cao cấp và sang trọng cho bạn khi đến đây ăn. Một nơi cực thích hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, đi ăn cùng gia đình, hẹn hò cùng người yêu.

    Menu cực phong phú và chất lượng tại Kichi - Kichi

    Lẩu Kichi - Kichi có đúng với những lời review, tấm tắc khen hay không thì cùng mình tìm hiểu qua thực đơn của nhà hàng nhé! Không chỉ có những món chạy riêng trên đường lẩu băng chuyền mà còn vô số những món ăn khác đợi bạn thưởng thức đấy!

    Nổi tiếng với món lẩu tại Kichi - Kichi không giới hạn các món ăn cho thực khách thưởng thức đặc biệt còn được lựa chọn vị lẩu mình yêu thích trong số một trong 6 vị nước lẩu thơm ngon ở đây. Chưa hết thực khách còn được thưởng thức với hơn 100 món nhúng đặc sắc được làm mới mỗi ngày.

    8

    Đến Kichi- Kichi chỉ cần chuẩn bị “một chiếc bụng” và một tinh thần vui vẻ để ăn uống thật thả ga bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu,...Ngoài món lẩu nhúng ra, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn kèm như salad cân bằng dinh dưỡng bữa ăn giúp bạn không bị ngán hay cảm thấy dầu mỡ khi ăn. Tráng miệng bánh ngọt mát lạnh, các loại nước uống hấp dẫn khác kết thúc một bữa ăn trọn vẹn, hoàn hảo về vị giác lẫn cảm giác luôn nha.

    Cảm nhận khi ăn lẩu tại Kichi - Kichi

    Mình và bạn có chọn nước lẩu Tomyum dùng thử vì độ nổi tiếng của nước lẩu này. Nước lẩu phải nói là rất hợp vị sự hòa quyện đúng điệu của nước hầm xương và nước cốt dừa tạo nên thứ nước lẩu siêu cuốn. Cộng thêm những nguyên liệu đặc trưng như lá chanh, sả, ớt, riềng làm nên một nồi lẩu với màu sắc đỏ vàng, hương thơm ngào ngạt. Đồ nhúng siêu hấp dẫn, thịt bò, heo đỏ rực bắt mắt, hải sản tươi roi rói cùng rau, nấm thật sự mình và bạn đều gật đầu tấm tắc khen ngon.

    Ăn xong lẩu bọn mình còn được tặng trà sữa vị tự chọn kèm trân châu nghệ nhân khi checkin tại cửa hàng, mình nghe nói chương trình chỉ áp dụng tầm 1000 ly thôi ấy. Ghé liền nhà hàng ăn ngon check in còn được tặng kèm trà sữa yêu thích nữa đấy. Ở Kichi -Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm khi ăn uống check in, team mê chụp ảnh sẽ có rất nhiều cơ hội nhận quà và các voucher khác. Bạn mình cứ trầm trồ mãi được ăn món ngon nhận quà cực thích.

    https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/review-kichi-kichi-buffet-lau-bang-chuyen-ngon-het-y_237

    Thêm một điểm cộng ở Kichi - Kichi nữa chính là phong cách phục vụ cực kỳ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ kịp thời cho thực khách. Từ lời chào lúc mình và bạn bước vào nhà hàng đến lúc cả hai dùng bữa xong, còn nhận được lời cảm ơn kèm một nụ cười cực kỳ thân thiện của các bạn nữa. Mình và bạn chắc chắn sẽ quay lại Kichi - Kichi nhiều nhiều lần nữa.

    Bạn có thể đặt bàn trước khi tới để chọn được view mình yêu thích, ngoài ra nếu bận bạn cũng có thể đặt ship tận nơi để thưởng thức lẩu Kichi - Kichi ngay tại nhà chỉ cần order qua app thôi vô cùng tiện lợi. Gợi ý cho bạn app Utop, chỉ cần tải và nhận ưu đãi ngay.

    9

    Một chiếc app giúp cuộc sống của mình hiện đại và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn cũng nên tải ngay app để trải nghiệm như săn ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá,... để mua sắm, ăn uống, làm đẹp, đi chợ online,...với giá cực kì hời. Hưởng nhiều ưu đãi hơn mua vé lẩu Kichi - Kichi chi tiết tại link này nha!

    https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/hcm-huong-dan-mua-voucher-kichi-kichi-utop-giam-den-15_308

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-lau-kichi-kichi-sieu-uu-dai-review-chat-luong-co-ngon-nhu-loi-don-a558200.html
    Review về quạt công nghiệp Dasin

    Review về quạt công nghiệp Dasin

    Dasin là thương hiệu thuộc top đầu trong danh sách những loại quạt công nghiệp được sử dụng nhiều nhất.Để sản phẩm trực tiếp tới người dùng cũng như tìm kiếm nhanh thông tin trên mạng Internet về sản phẩm, chúng tôi xin review chi tiết về quạt công nghiệp Dasin trong bài viết dưới đây.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Review về quạt công nghiệp Dasin

    Review về quạt công nghiệp Dasin

    Dasin là thương hiệu thuộc top đầu trong danh sách những loại quạt công nghiệp được sử dụng nhiều nhất.Để sản phẩm trực tiếp tới người dùng cũng như tìm kiếm nhanh thông tin trên mạng Internet về sản phẩm, chúng tôi xin review chi tiết về quạt công nghiệp Dasin trong bài viết dưới đây.

    “Nữ hoàng review” Supercar Blondie nói gì khi lần đầu lái VinFast VF 8 tại Mỹ?

    “Nữ hoàng review” Supercar Blondie nói gì khi lần đầu lái VinFast VF 8 tại Mỹ?

    “Chúng ta sẽ thấy biểu tượng chữ V (VinFast) ở khắp mọi nơi trong vài năm tới và tôi sẽ nói với mọi người rằng: Tôi là một trong những người đầu tiên đã lái thử mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện của VinFast tại Mỹ”, Supercar Blondie tỏ ra phấn khích khi lần đầu được lái thử mẫu VF 8 trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế New York (NYIAS 2022) đang diễn ra tại Mỹ (14-24/4).

    Review 8 Loại Serum Giúp Da Căng Bóng Tốt Nhất

    Review 8 Loại Serum Giúp Da Căng Bóng Tốt Nhất

    Da căng bóng, mịn mướt thì ai mà chả thích? Nhưng để sở hữu được làn da mơ ước này thì bạn cần skincare thật kỹ càng từ trong ra ngoài. Do đó, ngoài việc ăn-uống-ngủ-nghỉ lành mạnh, những dòng serum sau có thể là chìa khóa giúp làn da của bạn “lên hương” đấy.

    Review 9 Loại Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Cao

    Review 9 Loại Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Cao

    Tuy không xuất hiện “hầm hố” trên da mặt nhưng mụn ẩn lại “âm thầm lặng lẽ” khiến làn da trở nên sần sùi, xấu xí. Không những thế, mụn ẩn còn làm da tiết nhiều dầu nhờn, nhạy cảm hơn và có thể phát triển thành mụn trứng cá bất kỳ lúc nào.