+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài đẹp tựa nữ thần cùng lý lịch quá khủng của vợ trẻ So Ji Sub

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ trẻ của So Ji Sub gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc, tuổi trẻ, cô còn rất tài năng và được yêu mến trong làng truyền hình xứ sở Kim chi.

    Vợ trẻ của So Ji Sub gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc, tuổi trẻ, cô còn rất tài năng và được yêu mến trong làng truyền hình xứ sở Kim chi.

    Mỹ nhân Cho Eun Jung chính thức trở thành bà xã của So Ji Sub.

    Sáng 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub xác nhận tài tử "Giày thủy tinh" và phát thanh viên Jo Eun Jung đã đăng ký kết hôn.

    So Ji Sub và phát thanh viên Jo Eun Jung từng công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2019. Cặp đôi gây nhiều chú ý vì nàng kém So Ji Sub 17 tuổi. Nói về chuyện tình cảm, nam tài tử "Giày thủy tinh" cho biết sẽ tích cực làm việc sau khi kết hôn, trong khi vợ anh, Jo Eun Jung đã chia tay nghiệp dẫn chương trình từ cuối năm ngoái.

    Cho Eun Jung sinh năm 1994, tốt nghiệp trường nghệ thuật Yewon School và sau đó tiếp tục theo học ngôi trường siêu hot Seoul Arts High School - nơi nhiều idol, ca sĩ đình đám xứ Hàn Sehun (EXO), Jungkook (BTS), Joy (Red Velvet)... từng tốt nghiệp. Đáng nể nhất, mỹ nhân họ Cho còn đỗ vào ngôi trường đắt giá Đại học nữ Ewha, chứng minh khả năng học tập đáng nể.

    Jo Eun Jung tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Hàn Quốc.

    Bắt đầu từ năm 2014, Cho Eun Jung "dạm ngõ" làng game bằng việc gia nhập OGN và tham gia với tư cách host của chương trình game thủ thuộc Liên Minh Huyền Thoại. Trong khoảng thời gian này, Cho Eun Jung gây tiếng vang lớn khi công khai bày tỏ tình cảm và tạo nên mối tình "hot hòn họt" với Faker - tên tuổi hot nhất nhì làng game Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, sau đó nữ thần họ Cho lại khiến nhiều người tiếc nuối khi rời khỏi OGN để dành sự tập trung cho việc học tập. Cô đầu quân cho đài SBS và tiếp tục đảm nhiệm vị trí MC, phóng viên.

    Cho Eun Jung không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể mà còn khiến dân tình rung rinh bởi nhan sắc ngọt ngào, body bốc lửa. Cô nàng nhanh chóng trở thành nữ thần phát thanh viên của xứ Hàn, đặc biệt bà xã So Ji Sub lọt top "Tứ đại mỹ nhân" của làng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc.

    Riêng về nam diễn viên So Ji Sub, đây là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam lẫn châu Á khi anh xuất hiện trong hàng loạt bộ phim ăn khách như: Giày thủy tinh, Mặt trời của chàng Joo, Chỉ riêng mình em, Tứ hải huynh đệ, Và em sẽ đến, Đảo địa ngục… Sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, nam tính cùng lối diễn xuất cuốn hút, tài tử 43 tuổi là một trong những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh Hàn suốt hai thập niên qua.

    Nhan sắc đời thường của mỹ nhân Jo Eun Jung.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-dep-tua-nu-than-cung-ly-lich-qua-khung-cua-vo-tre-so-ji-sub-a318634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan