+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con: Ông Sơn đau đớn phát hiện ra hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh tập 70 của bộ phim Về nhà đi con đã hé lộ nhiều tình tiết liên quan đến chuyện của Thư và Vũ khiến nhiều khán giả tò mò về các diễn biến tiếp theo.

    Những hình ảnh tập 70 của bộ phim Về nhà đi con đã hé lộ nhiều tình tiết liên quan đến chuyện của Thư và Vũ khiến nhiều khán giả tò mò về các diễn biến tiếp theo.

    Về nhà đi con là bộ phim truyền hình Việt đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Với câu chuyện xoay quanh 3 chị em Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân). Bộ phim Về nhà đi con đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Sau khi tập 69 Về nhà đi con kết thúc với câu chuyện buồn: Ông Sơn phát hiện con rể ngoại tình trong ngày sinh nhật con gái, tập 70 hứa hẹn sẽ là một tập phim được chờ đợi hơn bao giờ hết.

    Thế nhưng trên fanpage của phim Về nhà đi con thay vì tung ra đoạn clip giới thiệu tập 70 thì lại chia sẻ những hình ảnh, trong đó có hé lộ một số phân cảnh dự kiến xuất hiện trong tập 70.

    Tuy những hình ảnh không có thoại, nhưng khán giả cũng phần nào đoán ra độ "khốc liệt" và đau buồn của tập phim tiếp theo, thông qua biểu cảm chân thật của các diễn viên.

    Ông Sơn sang nhà gặp ông Luật bà Giang để nói chuyện của Anh Thư và Vũ.

    Trong loạt anh mới nhất của tập 70 đã ghi lại cảnh ông Sơn sang nhà thông gia nói chuyện. Không khí gia đình có vẻ rất căng thẳng. Trong một phân cảnh, ông Sơn có thái độ ngỡ ngàng, đau khổ khi nhìn Thư. Khán giả đoán rằng rất có thể trong cảnh này, ông đã phát hiện ra bản hợp đồng hôn nhân của 2 vợ chồng Thư - Vũ.

    Về phía ông Luật vẫn khá bình tĩnh.

    Bên cạnh đó, nhìn ông Luật bà Giang, có vẻ như hai người cũng đang rất khổ tâm. Bố chồng Thư chỉ khoanh tay, chẳng nói được lời nào. Còn bà Giang thì mặt mũi cũng buồn bã, có lẽ hơn ai hết bà hiểu cảm giác của Thư lúc này.

    Biểu cảm bàng hoàng, đau khổ của ông Sơn khiến khán giả dự đoán ông đã biết về bản hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ.

    Ngoài ra, khán giả còn được chứng kiến cảnh Thư tiễn bố ra về. Vẻ thất thần, đau đớn in hằn trên gương mặt già nua của ông bố. Ông Sơn cũng ôm Anh Thư vào lòng rồi hai cha con cùng khóc. Đây hứa hẹn sẽ là một phân cảnh khiến khán giả khóc hết nước mắt.

    Sau khi xem xong loạt ảnh hé lộ những diễn biến của tập 70 Về nhà đi con, nhiều người suy đoán, có thể ông Luật sẽ lấy chuyện hợp đồng hôn nhân ra để bảo vệ con trai, thêm nữa là để giữ lại được đứa cháu nội của mình. Dưới đây là một vài bình luận của cư dân mạng:

    - “Thương bố Sơn và chị Thư quá. Thôi rời xa Vũ đi cho bớt đau khổ”.

    - “Nhìn ông Luật có vẻ bình tĩnh, chắc nói luôn vụ hợp đồng để bênh con ổng rồi”.

    - “Cảnh Thư đi vào bố dắt xe về, vậy Thư chưa về với bố Sơn ở tập 70 rồi”.

    - “Họp gia đình mà nhà trai nói ra vụ 3 tỷ thì bố Sơn lại là người bị muối mặt trước mất thôi. Nói chung là nhìn ảnh cũng xúc động rồi”.

    - “Tập này thương hai bố con nhà Thư quá, bố mẹ Vũ nhìn cũng thương, nhìn Vũ thì chỉ muốn tát thôi”.

    Được biết, những hình ảnh này sẽ xuất hiện trong tập 70 Về nhà đi con ở tuần sau. Có lẽ khán giả đang mong đợi ngày Thư trở về nhà, khiến Vũ phải ân hận vì những gì mình đã làm. Tập 70 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 22/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-ong-son-dau-don-phat-hien-ra-hop-dong-hon-nhan-cua-thu-va-vu-a285138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan