+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 27: Anh Thư tuyên bố sẽ khiến Vũ quỳ xuống xin cưới mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Về nhà đi con” tập 27, Anh Thư quyết định bắt Vũ phải chịu trách nhiệm về cái thai, thậm chí phải quỳ gối dưới chân cô để xin được cưới.

    Trong “Về nhà đi con” tập 27, Anh Thư quyết định bắt Vũ phải chịu trách nhiệm về cái thai, thậm chí phải quỳ gối dưới chân cô để xin được cưới.

    [presscloud]9906[/presscloud]

    Teaser tập 27 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

    “Về nhà đi con” tập 27 nối tiếp những diễn biến của tập 26 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 26 “Về nhà đi con” xoay quanh việc Anh Thư phát hiện mình có bầu, cô định đi phá thai một mình và từ chối lời đề nghị đền bù 300 triệu của Vũ.

    Ở cuối tập 26, trong lúc Thư ngủ, Ánh Dương (Bảo Hân) đã lén lấy điện thoại của chị để lưu số Vũ. Chắc chắn với tính cách của cô út, Dương nhanh chóng truy tìm ra kẻ làm khổ chị gái mình.

    Trong cuộc trò chuyện giữa 4 bố con ở "Về nhà đi con" tập 27, Ánh Dương lại phát ngôn gây sốc.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 27 “Về nhà đi con” là cuộc nói chuyện của 4 bố con. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tự nhận: “Nếu bố không dẫn con sang nhà bác Luật xin việc thì các con đã không quen nhau. Mà không quen nhau thì không thể xảy ra việc ngày hôm nay”.

    “Chẳng ai đẩy được hai người lên giường khi họ không muốn đâu bố ạ. Bố chưa nghe câu thích thì nhích à?”, Dương bất ngờ nói. Ông Sơn ngơ ngác “Chưa”, rồi quay sang Huệ hỏi “Có câu đó hả con”.

    Khi gia đình ông Sơn đang dồn tâm sức giải quyết chuyện của Anh Thư, gia đình ông bà Luật cũng đứng ngồi không yên. Bà vợ nói với ông Luật (NSND Hoàng Dũng): “Anh có thể vì bạn bè anh, nhưng riêng em con em là quan trọng nhất. Không phải thiên vị nhưng người ngoài là người ngoài”.

    Anh Thư bắt Vũ phải chịu trách nhiệm bằng được với cái thai trong bụng.

    Ở một phân đoạn khác, Anh Thư đã thay đổi từ trạng thái đau khổ sang quyết chiến với Vũ. Không còn muốn chịu đựng một mình, Thư đã mạnh mẽ trở lại và nói với Vũ: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng. Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin được lấy tôi bằng được".

    Tại một diễn biến khác trong tập 27 "Về nhà đi con", mối quan hệ giữa Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng) thêm phần căng thẳng, anh lại kiếm cớ gây sự với vợ. “Cái gì mà những người không cùng một trình độ, không cùng một quan điểm, không cùng một suy nghĩ. Cô đang nói về em cô hay đang nói về tôi đấy”, Khải vặn vẹo. Dù ngoài miệng Khải nói không có chuyện gì nhưng anh ta luôn để bụng từng chút một, soi mói vợ và gia đình vợ từng hành động nhỏ.

    Liệu Anh Thư có thể khiến Vũ cưới mình? Bố Vũ (NSND Hoàng Dũng) có thuyết phục được vợ cho con trai cưới Thư? Còn mối quan hệ giữa Huệ và chồng sẽ ra sao? Tập 27 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng tối nay, 20/5 lúc 21h trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-27-anh-thu-tuyen-bo-se-khien-vu-quy-xuong-xin-cuoi-minh-a276097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan