+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 45: Khải thừa nhận yêu Huệ hơn chính bản thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 45 Về nhà đi con, khi Huệ vào thăm, Khải đã thừa nhận anh đã từng rất yêu Huệ và yêu cô hơn cả chính bản thân mình.

    Trong tập 45 Về nhà đi con, Khi Huệ vào thăm, Khải đã thừa nhận anh đã từng rất yêu Huệ và yêu cô hơn cả chính bản thân mình.

    [presscloud]10404[/presscloud]

    Teaser tập 45 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 45 nối tiếp những diễn biến ở tập 44 được phát sóng trước đó. Trong tập 45 Về nhà đi con, khi Huệ đến thăm, Khải không còn dáng vẻ của một gã chồng cục súc du côn nữa, ngược lại, anh chàng có vẻ bớt hung dữ và điềm đạm hơn. Khải hỏi Huệ rằng từ trước đến giờ, ngoài ghê tởm, căm ghét, Huệ có bao giờ từng thật lòng yêu gã chồng như Khải chưa?

    Bên cạnh đó, Khải cũng thừa nhận anh đã từng rất yêu Huệ, yêu cô hơn cả chính bản thân mình, nhưng anh không biết vì sao mình lại thành ra méo mó đến thế này.

    Khải thừa nhận "yêu vợ hơn chính bản thân".

    Những lời thú nhận tình cảm của Khải cùng sự ăn năn muộn màng từ anh đã khiến Huệ phải suy nghĩ và cảm thấy mủi lòng. Huệ khóc lóc nhớ về những ngày tháng còn mặn nồng bên chồng cũ, ngày mà họ còn đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi, cả hai ríu rít như đôi chim câu cùng nhau xây tổ ấm. Huệ nhớ lại cả cảnh Khải lăng xăng giúp mình bê đồ, sắp xếp nhà cửa, rồi họ trao cho nhau nụ hôn vợ chồng ngọt ngào.

    Huệ nhớ lại những ngày mà họ còn đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi.

    Liệu sau khi gặp Khải, nghe những lời tâm sự của anh, Huệ có mủi lòng mà chờ đợi quay về với Khải? Huệ sẽ bắt đầu cuộc sống mới như thế nào? Tập 45 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h hôm nay (14/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-45-khai-thua-nhan-yeu-hue-hon-chinh-ban-than-a279915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan