+Aa-
    Zalo

    Venezuela: Rơi máy bay quân sự, 7 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một máy bay trực thăng quân sự đã bị rơi ở ngoại ô thủ đô Caracas của Venezuela, vụ việc đã khiến toàn bộ 7 người trên máy bay tử vong.

    Một máy bay trực thăng quân sự đã bị rơi ở ngoại ô thủ đô Caracas của Venezuela, vụ việc đã khiến toàn bộ 7 người trên máy bay tử vong.

    Vụ tai nạn trên xảy ra vào sáng 4/5 (theo giờ địa phương) khi chiếc trực thăng bay qua khu vực đồi núi El Volcano, tại thành phố El Hatillo. Người dân ở gần hiện trường máy bay rơi cho biết đã nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau khi rơi, máy bay đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Ảnh minh họa.

    Bộ Quốc phòng Venezuela không cho biết loại trực thăng gặp nạn thuộc loại nào, chỉ nói rằng nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

    Giới chức Venezuela cho hay không còn người nào sống sót sau thảm họa này. Toàn bộ 7 người, gồm 4 binh lính và 3 hành khách, đã thiệt mạng. Vào chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một vài thi thể. Hiện chưa rõ, loại trực thăng gặp nạn thuộc loại nào và nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

    Vụ tai nạn máy bay trực thăng trên xảy ra trong khi Tổng thống Nicolas Maduro đang có chuyến thị sát cuộc diễn tập của Lực lượng vũ trang quốc gia  Bolivar (FANB) tại thành phố El Pao, bang Cojedes, phía Tây nước này, nhằm kêu gọi quân đội sẵn sàng đáp trả âm mưu thù địch, gây bất ổn đất nước. Không rõ, liệu máy báy trực thăng gặp nạn trên có tham gia cuộc diễn tập trên hay không.

    Liên quan đến sự việc máy bay quân sự bị rơi, trước đó, kênh truyền hình nhà nước Iran IRIB TV đưa tin ít nhất 4 người bị thương sau khi một máy bay trực thăng quân sự rơi tại tỉnh Tây Azarbaijan, Tây Bắc Iran ngày 10/4.

    Theo người phát ngôn tổ chức Tình trạng khẩn cấp của Iran Mojtaba Khaledi chiếc máy bay của cảnh sát đã gặp nạn tại khu vực núi Dalamper, gần Urmia, thủ phủ của tỉnh Tây Azarbaijan vào khoảng 14h30 (theo giờ Việt Nam).

    Hiện, các nhà chức trách đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/venezuela-roi-may-bay-quan-su-7-nguoi-thiet-mang-a273912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan