+Aa-
    Zalo

    VFF khẳng định sẽ tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo VFF khẳng định, bản hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo đã được chuẩn bị và chắc chắn hai bên sẽ tiếp tục gắn bó.

    Lãnh đạo VFF khẳng định, bản hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo đã được chuẩn bị và chắc chắn hai bên sẽ tiếp tục gắn bó.

    HLV Park Hang-seo nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ Việt. Ảnh: Báo Giao thông

    Thời hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hết hạn vào tháng 1/2020 và hai bên đang trong quá trình thương thảo để gia hạn.

    Sau những thành tích ông Park đã đạt được kể từ khi gắn bó với bóng đá Việt Nam, người hâm mộ đều hy vọng vị chiến lược gia người Hàn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Cũng chính vì vậy, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

    Tin tức mới nhất từ lãnh đạo VFF chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Việt phần nào an tâm.

    Theo Tri thức trực tuyến, sau chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia cách đây ít ngày, Thứ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: "Ông Park cũng yêu và gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”.

    Chủ tịch VFF cho biết, ông khâm phục tài năng của HLV Park Hang-seo và hiểu rằng tình cảm của người hâm mộ dành cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc ngày một lớn hơn sau mỗi trận đấu.

    Bên cạnh đó, Dân Trí dẫn lời ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, người trực tiếp đàm phán với đại diện ông Park, tiết lộ VFF đã sắp xếp kế hoạch để sớm ngồi lại với nhau.

    Theo ông Lê Hoài Anh, hợp đồng có rất nhiều điều khoản khác nhau và chỉ còn một vài chi tiết nhỏ nhưng không nằm ở chuyện tiền bạc, mà liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt.

    Trước đó, vào ngày 9/10, người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong Jun bất ngờ xuất hiện ở trụ sở VFF. Ông Lee Dong Jun từ chối tiết lộ mục đích của chuyến sang Hà Nội lần này, nhưng theo nhiều nguồn tin, ông Lee sẽ có cuộc đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-khang-dinh-se-tai-ky-hop-dong-voi-hlv-park-hang-seo-a296893.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan