+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Indonesia là đội mạnh, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Indonesia vốn là một đội tuyển mạnh, có những cầu thủ tốt nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng", HLV Park Hang-seo khẳng định.

    "Indonesia vốn là một đội tuyển mạnh, có những cầu thủ tốt nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng", HLV Park Hang-seo khẳng định.

    HLV Park Hang-seo cùng các học trò có tâm lý khá thoải mái trước trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF

    HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo tỏ ra khá tự tin trong buổi họp báo trước trận đấu gặp tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

    Sau Thái Lan và Malaysia, Indonesia là đối thủ Đông Nam Á tiếp theo mà tuyển Việt Nam phải đối đầu ở bảng G. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cầm hòa Thái Lan không bàn thắng trên sân khách và thắng Malaysia với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

    Đánh giá về đối thủ mới nhất, HLV Park Hang-seo cho biết, tuyển Indonesia xây dựng lối chơi dựa trên những cầu thủ nhập tịch.

    "Tôi đã xem trận đấu với tuyển Thái Lan, Indonesia có 4 cầu thủ nhập tịch ở hàng công. Số 9,10 và 17 có khả năng phối hợp ăn ý. Số 17 là người đá phạt góc khá tốt. Tôi còn biết họ vừa nhập tịch một hậu vệ gốc Brazil", ông Park nói.

    Dù vậy, tuyển Indonesia hiện đang có thành tích khá kém cỏi ở bảng G. Họ vừa để thua UAE 0-5. Trước đó, Indonesia thua Malaysia 2-3 và thất bại 0-3 trước Thái Lan. Điều này sẽ khiến cho cuộc đua trở nên căng thẳng hơn khi ĐT Việt Nam cũng cần phải có nhiều bàn thắng để có thể tranh chấp hiệu số nếu bằng điểm.

    Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cho biết ông và các học trò không chú trọng việc ghi bàn bằng việc giành được thắng lợi.

    "UAE thắng Indonesia 5-0, Thái Lan cũng thắng 3-0. Hai đội đều có nhiều bàn. Với chúng tôi, ghi nhiều bàn không quan trọng bằng việc phải thắng, bởi trận này chúng tôi cũng đá sân khách", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

    Tuyển Việt Nam đang rất quyết tâm giành chiến thắng tiếp theo tại bảng G. Ảnh: VFF

    Trước đó, HLV Simon McMenemy của Indonesia đã khẳng định sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. Ông Park cho biết đây là chuyện hoàn toàn bình thường: "Trước mỗi trận đấu, các đội bóng đều bày tỏ sự tự tin. HLV đội bạn nói thế là hoàn toàn hợp lý. Indonesia vốn là một đội tuyển mạnh, có những cầu thủ tốt nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng".

    Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo phàn nàn về điều kiện sân bãi ở Indonesia, đây là vấn đề tuyển Việt Nam thường xuyên gặp phải mỗi lần thi đấu ở nước bạn.

    "Nếu tuyển Việt Nam đá ở Jakarta, chuyến bay sẽ thuận tiện hơn. Đá ở Bali thì phải trung chuyển bất tiện. Tôi xin lỗi nhưng phải nói là khoảng cách giữa khách sạn và sân tập xa quá. Sân bãi ở đây cũng không tốt", HLV Park Hang-seo nói. Mặc dù vậy, ông Park cũng khẳng định đây không phải vấn đề quá lớn với tuyển Việt Nam.

    Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 15/10 tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở thành phố Gianyar, đảo Bali.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-indonesia-la-doi-manh-nhung-chung-toi-da-san-sang-chien-thang-a296839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan