+Aa-
    Zalo

    "Bạn trai Kim Bok Joo" sẽ đóng vai chính trong "Cô dâu thủy thần"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam Joo Hyuk đã xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng "Bride of the Water God" (tạm dịch Cô dâu thủy thần).

    (ĐSPL) - Nam Joo Hyuk đã xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng "Bride of the Water God" (tạm dịch Cô dâu thủy thần).

    Ngôi sao trẻ đang lên Nam Joo Hyuk đã nhận được lời đề nghị cho vai nam chính trong bộ phim mới của đài cáp tvN.

    Nam Joo Hyuk.

    [poll3]506[/poll3]

    Tuy nhiên, khi được chuyển thể thành phim, bộ phim sẽ giống như một phần phụ có liên quan tới nội dung chính của truyện. Tức là sẽ có vài điểm khác biệt so với truyện tranh nguyên bản và được hiện đại hoá hơn với bối cảnh phim diễn ra ở Seoul.

    Bộ phim sẽ được dẫn dắt bởi cặp đôi nổi tiếng trong giới nghệ thuật là biên kịch Jung Yoon Jung và đạo diễn Kim Byung Soo.

    Biên kịch Jung đã tham gia vào nhiều dự án chuyển thể webtoon thành công của như "Mi Saeng", "9 lần ngược thời gian'", "3 chàng lính ngự lâm". Hiện tại phim đang trong quá trình duyệt kịch bản, casting và dự kiến thời gian phát sóng.

    Nam Joo Hyuk hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ vai diễn Jung Joon Hyung trong "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" diễn cùng Lee Sung Kyung.


    Trước đó, anh chàng đã góp mặt trong nhiều tác phẩm được yêu thích như "School 2015", "Cheese in Trap", "Ngày 3 bữa", "Moon Lovers - Scralet Heart Ryeo".

    Nam Joo Hyuk vào nghề bằng vai trò người mẫu sau đó mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Với gương mặt điển trai và thân hình chuẩn, anh trở thành nam thần mới trong lòng nhiều thiếu nữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-kim-bok-joo-se-dong-vai-chinh-trong-co-dau-thuy-than-a177009.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan