+Aa-
    Zalo

    Tiêu Châu Như Quỳnh không gán mác 18 + cho MV toàn cảnh gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu gái Lam Trường dường như "lột xác" hoàn toàn trong MV mới, cô khoe những hình ảnh gợi cảm bên cạnh trai đẹp Quốc Đạt.

    Cháu gái Lam Trường dường như "lột xác" hoàn toàn trong MV mới, cô khoe những hình ảnh gợi cảm bên cạnh trai đẹp Quốc Đạt.

    Vừa trở về Việt Nam cách đây vài ngày, giọng ca 9X chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mrs Lonely", một sáng tác của Châu Đăng Khoa.

    Khác xa vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, Tiêu Châu Như Quỳnh tận dụng lợi thế sexy trong sản phẩm âm nhạc lần này. Song song đó, vũ đạo được Tiêu Châu Như Quỳnh tập luyện nhuần nhuyễn trước ngày quay MV.

    Mrs Lonely với tiết tấu nhanh, mạnh và dồn dập giúp tín đồ nghe nhạc có những cảm xúc mới hơn so với những sản phẩm Chia tay, Nụ cười màu nắng, Trôi về ngày cũ... cô từng ra mắt.

    Trả lời về việc thay đổi hoàn toàn trong sản phẩm âm nhạc này, giọng ca họ Tiêu bày tỏ bản thân cô muốn khán giả nhìn nhận nhiều góc cạnh khác trong con người cô. Để có thể thực hiện MV toàn những cảnh gợi cảm, Tiêu Châu Như Quỳnh liên tục tập luyện để có hình thể đẹp mắt.

    Nữ ca sĩ ngại ngùng chia sẻ, vì hiếm khi mặc sexy nên rất ngại ngần. Đặc biệt hơn, một số cảnh đụng chạm bạn trai trong MV khiến người đẹp đỏ mặt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chau-nhu-quynh-khong-gan-mac-18-cho-mv-toan-canh-goi-cam-a189919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan