+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những kỷ niệm "cười ra nước mắt" trong ngày khai giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù rất nổi tiếng và đạt nhiều thành công nhưng đối với một số sao Việt, ngày khai trường vẫn là một kí ức không thể nào quên trong cuộc đời họ.

    Dù rất nổi tiếng và đạt nhiều thành công nhưng đối với một số sao Việt, ngày khai trường vẫn là một kí ức không thể nào quên trong cuộc đời họ.

    Ngày 5/9, không khí rộn ràng của ngày khai giảng tràn ngập khắp cả nước. Nhiều người bồi hồi nhớ lại kỷ niệm thời đi học, các sao Việt cũng không ngoại lệ. Dù rất nổi tiếng và thành công nhưng đối với nhiều người, ngày khai trường vẫn là một kỉ niệm không thể nào quên.

    Hoa hậu Phan Hoàng Thu

    Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

    Chia sẻ với PV, HH Phan Hoàng Thu cho biết: "Tôi là học sinh gần như lúc nào cũng cao nhất lớp nên khai giảng năm nào cũng nằm trong đội mặc áo dài cầm biển khối lớp đi diễu hành khai giảng...

    Hồi học cấp 3, tôi chơi thân với một hội gần chục bạn gái và rất nghịch. Có một hôm, tôi rủ cả nhóm mặc áo lót màu hồng bên trong áo đồng phục trắng. Không hiểu sao tôi lại nghĩ ra cái trò ấy, mà áo trắng thì nó nổi màu hồng lắm.

    Thế nên, chúng tôi bị "bêu" lên trước toàn trường... Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời học sinh của tôi".

    Diễn viên Thanh Hương

    Diễn viên Thanh Hương đang vào vai Lan cave phim Quỳnh búp bê.

    Thanh Hương đang vào vai Lan trong phim Quỳnh búp bê trên VTV. Nữ diễn viên kể lại, ngày còn đi học, cô cũng là một người rất nghịch ngợm và nhiều trò "nhất quỷ, nhì ma...".

    Thanh Hương cho biết: "Năm lớp 10, tôi được chọn vào đội diễn kịch của nhà trường trong lễ khai giảng. Lúc tập kịch thì bình thường, nhưng đến khi diễn thật, các bạn chuẩn bị đạo cụ trên sân khấu bằng một rổ ổi rất ngon. Khi vào vai, đến đoạn nhân vật của tôi phải ăn ổi, thế là thay vì chỉ ăn giả vờ trên sân khấu, tôi ngồi ăn ngon lành hết gần rổ ổi khiến cả thầy cô và bạn bè bật cười...".

    "Hồi cấp 3, tôi đã cao rồi nên thường bị xếp ngồi với con trai, đóng cặp hay chơi trò gì cũng phải cùng các bạn trai, mà ngày đó vô tư không biết ngại... Giờ trưởng thành hơn, ngồi nhớ lại những kỷ niệm thời học sinh, tôi đều thấy xúc động và nhớ quay quắt thời cắp sách tới trường của mình" - Thanh Hương tâm sự.

    Diễn viên Phương Oanh

    Vẻ trẻ trung của Phương Oanh.

    Cùng với Thanh Hương, diễn viên Phương Oanh được chú ý khi vào vai chính trong phim Quỳnh búp bê - bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên kênh VTV3. Phương Oanh chia sẻ, ngày còn đi học, cô là một người ít nói. Tuy nhiên, lại thường xuyên được bầu làm lớp trưởng.

    "Năm học lớp 8, gia đình tôi chuyển chỗ ở nên tôi phải chuyển trường. Hồi đó nhìn lúc nào tôi cũng nhỏ hơn các bạn, nhưng với thành tích học tập ở năm trước rất tốt nên cô giáo giao chức lớp trưởng cho tôi, thành ra tôi bị các bạn "soi" vô cùng.

    Năm đó, trong lúc ngồi tập trung cùng các bạn để chuẩn bị trong lễ khai giảng, tôi không biết các bạn ở đằng sau xì xào về mình xong rồi bỏ cái gì ấy lên đầu mình. Rồi các bạn kêu ầm lên là: Đầu Oanh có chấy!

    Nhiều năm sau đó, biệt danh Oanh "chấy" vẫn theo tôi... Đó là những kỷ niệm mà tôi không thể nào quên được" - Phương Oanh kể lại.

    Ca sĩ Trang Pháp

    Ca sĩ Trang Pháp.

    Trang Pháp chỉ học tiểu học ở Việt Nam còn sau đó theo bố mẹ sang Pháp học tập và sinh sống. Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ hồi lên lớp hai, cô được chọn vào đội văn nghệ của nhà trường. Chính vì thế, trước lễ khai giảng khoảng 1 tuần, cô và các bạn trong đội đã phải tới trường tập văn nghệ. Cô rất nôn nao, chờ đợi ngày đầu tiên quay trở lại lớp sau 3 tháng nghỉ hè. Lúc đó, Trang Pháp không chỉ được gặp lại bạn bè, được biểu diễn trên sân khấu mà còn được "khoe" những thay đổi của bản thân.

    Khi sang Pháp học, giọng ca Chocolate rất nhớ ngày khai giảng bởi trường mới của cô không có những ngày lễ như thế. Cứ tới ngày, học sinh tự động tới lớp. Các hoạt động biểu diễn văn nghệ thường chỉ diễn ra trong các dịp ngoại khóa. Khi trở về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật, cô luôn cảm thấy bồi hồi khi nhìn thấy cảnh các em học sinh vui tươi, nô nức tới trường trong ngày lễ khai giảng.

    Lạc Thành

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-ky-niem-cuoi-ra-nuoc-mat-trong-ngay-khai-giang-a242815.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan