+Aa-
    Zalo

    Minh Tú khoe thần thái ngút ngàn, chân dài gợi cảm trên sàn diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một Minh Tú thần thái với những bước đi catwalk đầy lôi cuốn khiến người hâm mộ tin rằng cô ngày càng thăng hoa hơn trên sàn diễn thời trang.

    Một Minh Tú thần thái với những bước đi catwalk đầy lôi cuốn khiến người hâm mộ tin rằng cô ngày càng thăng hoa hơn trên sàn diễn thời trang.

    Xuất hiện trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh, Minh Tú là một trong những gương mặt được chú ý và cổ vũ nhiệt tình nhất bên cạnh dàn hoa hậu, ngừơi mẫu kì cựu trong đó có Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến...đều là những "đàn chị" trong nghề mà Minh Tú rất tôn trọng.

    Người đẹp gây ấn tượng với đôi môi đỏ quyến rũ cùng những bước đi duyên dáng, tự tin, đầy cuốn hút.

    Hình ảnh tuyệt đẹp của Minh Tú trong show diễn.

    Tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, dù không đoạt giải phụ về Top Model, nhưng phần trình diễn của Minh Tú được đánh giá rất cao, bằng chứng cho sự thăng hoa trên sân khấu là việc cô thắng giải "Trình diễn dạ hội đẹp nhất" cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Một trong những giải thưởng phụ xứng đáng cho phần trình diễn ghi ấn tượng mạnh của Minh Tú.

    Chia sẻ về công việc người mẫu của mình, Minh Tú cho biết :"Bản thân Minh Tú dù có mang danh hiệu nào, hay gặt hái được thành tích gì trong lĩnh vực hoa hậu đi chăng nữa thì Minh Tú vẫn yêu công việc người mẫu của mình. Đây là cái khởi đầu cho nhiều thành công sau này của Tú, không có catwalk, chụp ảnh, quay quảng cáo...từ những công việc bình thường của người mẫu thì chắc cũng không có Hoa hậu Minh Tú như hôm nay - danh xưng mà mọi người vẫn hay trêu Minh Tú".

    Minh Tú tiết lộ, cô sẽ xuất hiện nhều hơn ở các sàn diễn trong và ngoài nước, để khẳng định niềm đam mê và sự nỗ lực của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-khoe-than-thai-ngut-ngan-chan-dai-goi-cam-tren-san-dien-a258504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan