+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân - Huyền My tinh khôi với áo dài trắng giao lưu cùng các chiến sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Xuân Hảo đã giao lưu, trao tặng 10.000 cuốn sách cho các chiến sĩ.

    Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Xuân Hảo đã giao lưu, trao tặng 10.000 cuốn sách cho các chiến sĩ.

    Tối 27/2, chương trình "Hành trình từ trái tim" đã diễn ra tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My và ca sĩ Xuân Hảo, giải nhất Sao Mai 2009.
    Hoa hậu Ngọc Hân tham gia nhiều hành trình tặng sách. Lần này đến với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An, Ngọc Hân đẹp dịu dàng trong bộ áo dài truyền thống.
    Cô cho biết, nhờ thời gian giao lưu với các chiến sĩ, cô đã hiểu được môi trường rèn luyện để trở nên nhanh nhẹn, kiên trì, nhẫn nại, kỷ luật, hành động thống nhất, có tinh thần "chiến binh".
    “Ngọc Hân ấn tượng và khâm phục nhất chính là tinh thần ham học, ham đọc sách của các chiến sĩ dù lịch tập luyện dày đặc để có tri thức, trí tuệ với mong muốn phát triển cả về trí lực và tinh thần nhằm xây dựng và bảo vệ đất nước" - nàng hậu chia sẻ.
    Á hậu Huyền My đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm của các chiến sĩ khi mặc áo dài trắng tinh khôi.
    Huyền My cũng đồng hành rất nhiều cùng chương trình, trong đó có các hành trình giao lưu, tặng sách với các chiến sĩ, thanh niên quân đội và lần nào cũng để lại cho Á hậu những cảm xúc đặc biệt.
    Cô nói: “Huyền My rất tự hào khi được tặng sách đến các chiến sĩ. Trong những buổi giao lưu, My đã học được ở các chiến sĩ cách rèn luyện trở thành người kỷ luật và có ý chí. Để đạt được mục tiêu, ai cũng phải rèn luyện bản thân ở những việc nhỏ nhất trong cuộc sống và đặc biệt phải là người ham đọc, ham học những tấm gương vĩ nhân trong 5 cuốn sách được giới thiệu”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han---huyen-my-tinh-khoi-voi-ao-dai-trang-giao-luu-cung-cac-chien-si-a264687.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan