+Aa-
    Zalo

    Danh sách cầu thủ Thái Lan đấu Việt Nam: "Messi Thái" trở lại, xuất hiện 4 tân binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Akira Nishino thực sự là triệu tập được lực lượng mạnh nhất của Thái Lan hiện tại để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia, Việt Nam vào tháng 11 tới.

    HLV Akira Nishino thực sự là triệu tập được lực lượng mạnh nhất của Thái Lan hiện tại để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia, Việt Nam vào tháng 11 tới.

    HLV Thái Lan triệu tập 4 cầu thủ mới lên tuyển. Ảnh: Changsuek

    Mới đây, danh sách đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Malaysia, Việt Nam đã được công bố.

    Có thể thấy, đáng chú ý nhất chính là sự trở lại của bộ ba Chanathip Songkrasin, Tristan Do và Thitiphan Puangchan sau thời gian điều trị chấn thương. Được biết, "Messi Thái" Chanathip sẽ không tham dự chung kết Cúp quốc gia Nhật Bản với CLB Consadole Sapporo vào ngày 26/10 để có được thời gian hồi phục tốt nhất.

    Được biết, Chanathip đã trở lại tập luyện nhưng các bác sĩ vẫn khuyến cáo tiền vệ này chưa nên thi đấu ở trận đấu sắp tới.

    Trong khi đó, dù được gọi trở lại đội tuyển Thái Lan nhưng tình hình chấn thương của Thitipan - người đã chơi cực tốt ở trận gặp Việt Nam chưa thể tiến triển tốt như người đồng đội.

    Trả lời Siam Sport, Thitipan cho biết: "Hiện tại tình trạng của tôi đã được cải thiện. Tôi có thể tham gia các bài tập nhẹ, nhưng cần nghe kết luận từ ban huấn luyện để biết có thể trở lại hay không”.

    4 cái tên mới góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Nishino lần này gồm có Apirak Worawong, Sarawut Inpaen, Chayawat Srinawong và Teerapol Yoyoei.

    Bên cạnh đó, "Voi chiến" cũng có sự góp mặt của cầu thủ mang 4 quốc tịch là trung vệ Elias Dolah. Dolah có chiều cao tới 1m96 và nếu như anh đá cặp với Manuel Tom Bihr (cầu thủ gốc Đức) thì cặp trung vệ cao lớn cho tuyển Thái Lan có thể gây không ít khó khăn cho các cầu thủ tấn công của Việt Nam.

    Dự kiến, tuyển Thái Lan sẽ chính thức hội quân từ ngày 31/10, sau khi Thai League hạ màn.

    Đoàn quân của HLV Akira Nishino lần lượt làm khách trên sân của 2 đội bóng Đông Nam Á là Malaysia và Việt Nam vào các ngày 14/11, 19/11.

    Danh sách 32 cầu thủ Thái Lan được triệu tập đá vòng loại World Cup 2022:

    Thủ môn (4): Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom, Apirak Woravong

    Hậu vệ (11): Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Adisorn Promrak, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Nitipong Selanon, Elias Dolah, Sarawut Inpaen

    Tiền vệ (12): Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Bordin Phala, Supachok Sarachat, Phithiwat Sukjitthammakul, Siwakorn Tiatrakul, Peeradon Chamratsamee, Ekanit Panya, Picha Autra, Teeraphol Yoryoei

    Tiền đạo (5): Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Chananan Pombuppha, Suphanat Muaenta, Chayawat Srinawong.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-cau-thu-thai-lan-dau-viet-nam-messi-thai-tro-lai-xuat-hien-4-tan-binh-a298246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan