+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/10/2019: Bóng đá Thái Lan thêm một lần "ôm hận" trước Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/10/2019 nổi bật là việc bóng đá Thái Lan thêm một lần "ôm hận" trước Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/10/2019 nổi bật là việc bóng đá Thái Lan thêm một lần "ôm hận" trước Việt Nam.

    Bóng đá Thái Lan thêm một lần "ôm hận" trước Việt Nam

    Tuyển nữ U19 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại VCK U19 châu Á dù phải đá trên sân của "kình địch" Thái Lan.

    Dù trận đấu diễn ra trong lúc trời mưa, các cô gái Việt Nam vẫn kiên cường thi đấu, không hề e sợ lối chơi pressing sở trường của U19 Thái Lan. Phòng ngự vững vàng và nguy hiểm trong những pha phản công chớp nhoáng, tuyển nữ U19 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 58.

    Đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Ngân thực hiện thành công quả phạt đền sau khi hậu vệ Thái Lan phạm lỗi trong vòng cấm. Chưa dừng lại ở đó, phút 91, Ngân Thị Vạn Sự ấn định chiến thắng 2-0 cho U19 Việt Nam sau một pha phản công nhanh từ khu trung lộ.

    Sau khi đó được chiến thắng mở màn, thầy trò HLV Araki sẽ gặp đội bóng mạnh nhất bảng A là CHDCND Triều Tiên vào lúc 16h00 ngày 30/10.

    Văn Lâm cảm ơn người hâm mộ Muangthong United

    Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United đã kết thúc Thai League 2019 bằng chiến thắng 4-3 trước Trat FC. CLB của Văn Lâm dù có khởi đầu gian nan nhưng đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 với 46 điểm.

    Sau khi kết thúc mùa giải, Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ Muangthong United, các bạn thật tuyệt vời! Cảm ơn các đồng đội đã luôn cố gắng và giúp tôi thích nghi với mùa giải đầu tiên ở Thái Lan! Hẹn gặp các bạn vào mùa giải tiếp theo!".

    Văn Lâm đã có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Muangthong United. Anh ra sân30 trận tại Thai League 2019, thi đấu tốt trong phần lớn mùa giải và chỉ 2 lần mắc sai sót trực tiếp dẫn đến bàn thua. Thậm chí, ở thời điểm Muangthong gặp khủng hoảng thì Văn Lâm vẫn là một trong số ít cầu thủ được đánh giá cao.

    Hồi tháng 7, CLB Muangthong từng chia sẻ về thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam: “Một Đặng Văn Lâm thực thụ! Ai đã xem trận đấu lội ngược dòng của Muangthong United trước Bangkok United thì không thể quên được hình ảnh ở thời điểm cuối trận.

    Đó là quyết tâm của thủ thành Việt Nam, người luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì đội bóng, bất kể hoàn cảnh nào và trong khoảnh khắc đó, tất cả đã hiện lên rõ rệt. Hình ảnh chúng ta thường thấy, Văn Lâm gào lên yêu cầu sự tập trung của đồng đội. Luôn luôn tỉnh táo, không chút do dự. Thật tuyệt khi được nhìn thấy anh thi đấu...".

    Liverpool đánh bại Tottenham, xây vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh

    Sau khi để M.U cầm hòa trên sân Old Trafford ở vòng đấu trước, Liverpool trở lại đầy quyết tâm với cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield.

    Tottenham đang gặp khủng hoảng, nhưng Harry Kane và các đồng đội đã kịp lấy lại tinh thần bằng chiến thắng tưng bừng ở Champions League hồi giữa tuần. Tinh thần ấy giúp họ có được bàn thắng ngay từ phút đầu tiên của trận đấu.

    Ở giây thứ 45, Son Heung-min tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng chạm vào người Dejan Lovren đổi hướng chạm xà ngang rồi bay đến đúng vị trí của Harry Kane. Đội trưởng "Gà trống" không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trên sân khách.

    Sau những phút đầu bối rối vì bị dẫn bàn, Liverpool ngay lập tức tập trung gây sức ép khủng khiếp lên phần sân của Tottenham. Tuy nhiên, thủ thành Gazzaniga đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc. Anh liên tục cản phá những cú dứt điểm của bộ ba tiền đạo bên phía Liverpool và giúp khung thành Tottenham đứng vững trong 45 phút đầu tiên.

    Sang hiệp 2, Jordan Henderson chứng tỏ bản lĩnh đội trưởng khi tung cú vô-lê trái phá sau đường chuyền của Fabinho, qua đó ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool. Khát khao giành chiến thắng, Liverpool tiếp tục lấn lướt và tạo ra những pha bóng nguy hiểm, buộc cầu thủ Tottenham phải phạm sai lầm.

    Trong một tình huống tranh chấp với Mane trong vòng cấm ở phút 74, hậu vệ Aurier phạm lỗi cài chân từ phía sau và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Mohamed Salah không mắc phải sai lầm nào để giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 2-1. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số cho Lữ đoàn đỏ.

    Chiến thắng trên thánh địa Anfield giúp Liverpool có được 28 điểm, xây chắc ngôi đầu bảng và duy trì khoảng cách 6 điểm với đối thủ Manchester City.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-28102019-bong-da-thai-lan-them-mot-lan-om-han-truoc-viet-nam-a298565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan